Quảng cáo

Fan chỉ trích thậm tệ Young, đòi đuổi ngay Romero và Rojo

Thứ tư, 03/04/2019 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người hâm mộ không hài lòng về chiếc thẻ đỏ của Ashley Young trong trận thua của M.U trước Wolves, cùng với đó là làn sóng phản đối dữ dội trước hành động cười đùa trên ghế dự bị của Rojo và Romero.

VIDEO: Highlight Wolves vs Man Utd

Trận thua trước Wolverhampton Wanderers như 1 đòn giáng mạnh vào tham vọng đua top 4 của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer. Màn thể hiện của Wolves ở trận đấu này đã cho thấy lí do tại sao họ được gọi là khắc tinh của những ông lớn.

Bước ngoặt của trận đấu đến từ chiếc thẻ đỏ của Ashley Young phút 57'. Chiếc thẻ đỏ này khiến M.U phải chơi thiếu người trong 30 phút cuối của trận đấu, gián tiếp dẫn đến trận thua 1-2 "lấm lưng trắng bụng". Người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng với tiền vệ người Anh, trên Twitter, nhiều người đã công khai kêu gọi Solskjaer tống Ashley Young lên ghế dự bị vĩnh viễn.

M.U vs Wolves, M.U thua Wolves, kết quả bóng đá Anh, kết quả Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh vòng 30, Romero và Rojo cười đùa trên ghế dự bị, Ashley Young thẻ đỏM.U vs Wolves, M.U thua Wolves, kết quả bóng đá Anh, kết quả Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh vòng 30, Romero và Rojo cười đùa trên ghế dự bị, Ashley Young thẻ đỏ

Ở một diễn biến khác, trong những phút cuối trận, camera đã bắt gặp hình ảnh Romero và Rojo cười đùa trên băng ghế dự bị. Người hâm mộ cho rằng đó là một hành động không thể chấp nhận được trong tình thế đội nhà đang thua trận.

M.U vs Wolves, M.U thua Wolves, kết quả bóng đá Anh, kết quả Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh vòng 30, Romero và Rojo cười đùa trên ghế dự bị, Ashley Young thẻ đỏ

Làn sóng phản ứng dữ dội đến từ mạng xã hội, trên Twitter và Instagram, nhiều người hâm mộ còn gay gắt đòi M.U "đuổi thẳng cổ" Rojo và Romero vì hành động này.

M.U vs Wolves, M.U thua Wolves, kết quả bóng đá Anh, kết quả Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh vòng 30, Romero và Rojo cười đùa trên ghế dự bị, Ashley Young thẻ đỏ

Trận thua này khiến M.U đứng trước nguy cơ tụt xuống vị trí thứ 6 nếu Chelsea giành trọn 3 điểm trước Brighton rạng sáng mai. Ngày hôm qua (2/4) Arsenal đã vươn lên thứ 3 sau chiến thắng trước Newcastle. Còn Chelsea và Tottenham sẽ ra sân thi đấu vào rạng sáng 4/4.

>> HLV Cardiff tuyên bố gây sốc với đội hình "U" đấu Man City

>> Vượt mặt M.U và Tottenham, Arsenal đánh chiếm top 3

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U vs Wolves M.U thua Wolves kết quả bóng đá Anh kết quả Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh vòng 30 Romero và Rojo cười đùa trên ghế dự bị Ashley Young thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT