Nhận 'mưa đòn thù' vì đánh vào chỗ hiểm đối phương

Thứ ba, 31/03/2020 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ người Thái Lan - Petchdam đã phải trả giá đắt sau màn tung đòn đánh không đẹp vào chỗ hiểm của đối thủ.

Trong trận chung kết tranh ngôi vô địch kickboxing thế giới hạng Flyweight của ONE Championship diễn ra cuối năm ngoái, 2 võ sĩ Thái và Hà Lan đã đem đến 1 trận cầu quá xứng đáng với tên gọi "chung kết". Đặc biệt là màn mưa đòn của võ sĩ Hà Lan Llias Ennahachi dành cho Petchdam sau pha chơi bẩn của võ sĩ này.

Võ sĩ người Thái có tên Petchdam đã nhận sự la ó, phản ứng dữ dội từ khán giả sau khi tung cú đá cực mạnh vào chỗ hiểm của đối thủ, ngay trong hiệp đấu thứ nhất. Thậm chí trọng tài đã phải cho dừng trận đấu đề "nạn nhân" Hà Lan - Ennahachi phục hồi.

Sau khi trận đấu được tiếp tục trở lại, võ sĩ người Thái Petchdam tiếp tục tận dụng cơ hội dồn ép đối thủ khi võ sĩ Hà Lan Ennahachi chưa thực sự ổn định trở lại. Mặc dù vậy, cuối hiệp 2, Petchdam đã phải nhận trái đắng.

video mma, video võ thuật

Phòng thủ miệt mài trước sức tấn công của đối thủ người Thái, Ennahachi cuối cùng cũng tìm lại được nhịp thi đấu (sau khi bị tấn công vào chỗ hiểm). Võ sĩ Hà Lan Ennahachi đã cho Petchdam biết thế nào là "đòn thù". Một cơn mưa đòn thực sự đã được giáng xuống đầu Petchdam.

Sau những đòn đấm đá như đạn pháo của Ennahachi, Petchdam chỉ có thể trụ vững trong 1 thời gian ngắn trước khi bị hạ knock-out.

Trận thua này đã khiến võ sĩ Thái - Petchdam mất đai vô địch thế giới. Còn trận đấu này được coi là 1 trong 10 trận đấu có màn knock-out hay nhất năm 2019 của sàn đấu kickboxing châu Á.

VIDEO: Mưa đòn Ennahachi dành cho Petchdam

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT