Quảng cáo

Man City vs Bournemouth: Mở hội tại Etihad

Thứ tư, 15/07/2020 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Man City tiếp đón Bournemouth trên sân nhà sau tin vui thoát án phạt từ UEFA, liệu sẽ có 1 bữa tiệc bàn thắng tại Etihad để ăn mừng sự kiện này?

Man City vs Bournemouth - Vòng 36 Ngoại hạng Anh

0h00 ngày 16/7 | SVĐ: Etihad

Manchester City sẽ bước vào trận đấu đầu tiên sau khi chính thức thoát án phạt từ UEFA. Dù không còn nhiều mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, nhưng với lối đá đặc sản của mình, NHM hoàn toàn có thể trông chờ vào 1 thế trận tấn công mãn nhãn từ Man City.

Trong khi đó, đối thủ của Man City ở trận đấu này là Bournemouth lại đang có nhiều điều phải làm trong cuộc chiến trụ hạng. Đội bóng duyên hải miền Nam nước Anh hiện đang xếp thứ 18 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém nhóm trụ hạng 3 điểm. Chiến thắng quật cường trước Leicester ở vòng đấu vừa qua giúp Bournemouth tăng thêm 1 bậc.

Đoàn quân của HLV Eddie Howe sẽ hướng tới trận cầu bất bại thứ 3, sau trận hòa Tottenham và thắng Leicester.

Nhận định Man City vs Bournemouth, Man City vs Bournemouth, Man City, Ngoại hạng Anh

Về mặt lực lượng, Man City không có sự thiếu vắng đáng kể nào ngoài chấn thương của Aguero. Tuy nhiên với việc phải ra sân tại cúp FA cuối tuần này, nhiều khả năng những cái tên như Kevin de Bruyne, Laporte hay Mahrez sẽ không thi đấu.

Bên phía đội khách, sự trở lại của Callum Wilson khiến hàng công của đội bóng sọc đỏ đen trở nên sắc sảo hơn. Cùng với phong độ cao của Stanislas, bộ đôi Wilson - Stanislas hứa hẹn sẽ đem tới không ít sóng gió cho khung thành của Ederson. Ở trận này, Bournemouth cũng có 1 sự vắng mặt đáng tiếc của hậu vệ Nathan Ake vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Man City vs Bournemouth

>> Arsenal vs Liverpool: Đại chiến nhạt nhòa

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 36: Arsenal đại chiến Liverpool

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Man City vs Bournemouth Man City vs Bournemouth Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT