Quảng cáo

Sassuolo vs Juventus: Tiếp tục xây ngôi vương

Thứ ba, 14/07/2020 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Với khoảng cách đã lên tới 8 điểm, mục tiêu của Juventus trong 6 vòng đấu còn lại không gì khác ngoài việc tiếp tục thắng để củng cố vị trí dẫn đầu.

Nhận định Sassuolo vs Juventus - Vòng 33 Serie A

2h45 ngày 16/7 | SVĐ: Mapei Stadium

Có thể nói Juventus đang có những bước khá thong dong trong chặng đấu cuối tại Serie A 2019/2020. Với việc Lazio tự bắn vào chân mình trong 3 vòng đấu vừa qua, Juventus đã tạo ra khoảng cách lên tới 8 điểm so với đội bóng thủ đô. Ở vòng 33 này, "Bà đầm già thành Turin" sẽ đối đầu với chính đội bóng đã hạ gục Lazio ở vòng đấu trước, đó là Sassuolo.

Đội bóng vùng Emiliano-Romagna đang là 1 trong những đội bóng có chuỗi phong độ ấn tượng bậc nhất tại Serie A. Cùng với Atalanta, Sassuolo đang có chuỗi 6 trận không biết đến mùi bại trận. 5 trong số 6 trận đấu đó là những chiến thắng. Với phong độ ấn tượng trong 1 thời gian dài, Sassuolo đã ngự trị ở vị trí thứ 8 trên BXH và tràn trề khả năng dự Europa League.

Về phía Juventus, họ đang có lịch thi đấu khá căng khi phải đối đầu liên tiếp với hàng loạt cái tên khó chịu như AC Milan, Atalanta, Sassuolo và Lazio... Juve đã thua 1, hòa 1 trong số 4 cái tên này. Ở cuộc đối đầu đội bóng đã bất bại tới 6 vòng đấu gần nhất là bài toán không hề đơn giản cho Sarri và các học trò.

cuộc đối đầu Atalanta, Juventus phải nhờ tới 2 quả phạt đền của Ronaldo mới có thể giữ 1 điểm ở lại sân Allianz. Rõ ràng nhà ĐKVĐ Serie A cũng đang có những vấn đề riêng. Nếu Sassuolo quật ngã được gã khổng lồ tới từ Turin ở vòng đấu này, cuộc đối đầu giữa Juventus vs Lazio ở vòng sau còn có ít nhiều ý nghĩa.

Nhận định Sassuolo vs Juventus, Sassuolo vs Juventus, Serie A, Juventus

Đó cũng là điều mà các CĐV của Serie A mong chờ ở thời điểm hiện tại. Họ không muốn cục diện giải đấu lại kết thúc sớm và có phần kém kịch tính đến vậy. Lợi thế sân nhà cùng phong độ cao sẽ là điểm tựa cho Neroverdi (Sọc xanh lá cây đen - biệt danh của Sassuolo) ở trận đấu tới.

Sẽ là 1 trận đấu giàu kịch tính dù tên tuổi của 2 đội bóng là không tương xứng. Liệu Juventus tiếp tục xây chắc ngôi vương hay ngựa ô Sassuolo tiếp tục gây bất ngờ? Trận đấu này sẽ diễn ra vào 2h45 rạng sáng thứ Năm 16/7.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Juventus

Sassuolo: Consigli (GK); Muldur, Santos, Ferrari, Kyriakopoulos; Bourabia, Locatelli, Berrardi, Djuricic, Boga; Caputo.

Juventus: Szczesny (GK); Danilo, De Ligt, Bonucci, Sandro; Bentancur, Matuidi, Rabiot; Costa, Dybala, Ronaldo.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Sassuolo vs Juventus Sassuolo vs Juventus Serie A Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT