Quảng cáo

Nhận định Liverpool vs Leeds: Thử thách cho 'Nhà vua'

Thứ bảy, 12/09/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh bằng cuộc chạm trán Leeds Utd - tân binh và cũng là nhà vô địch giải Hạng Nhất mùa trước.

Nhận định Liverpool vs Leeds - Vòng 1 Ngoại hạng Anh 

23h30 ngày 12/9 | SVĐ: Anfield 

Tân vương Liverpool bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch bằng trận tiếp đón Leeds Utd ngay tại Anfield. Trận đấu này được coi là một trong hai trận cầu đáng xem nhất của vòng 1 Ngoại hạng Anh. 

Leeds Utd là cái tên đáng xem nhất trong số 3 đội bóng lên chơi tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Và trận mở màn của Leeds càng trở nên đáng xem hơn khi đối thủ của họ là Liverpool. 

Nhà vô địch Liverpool đã trải qua một mùa hè chuyển nhượng tương đối ảm đạm. Chỉ có duy nhất 1 bản hợp đồng cập bến Anfield, đó là cái tên không mấy tên tuổi - Tsimikas. Hậu vệ người Hy Lạp đến để sắm vai dự phòng cho Robertson - đồng nghĩa với việc Liverpool gần như không có thêm phương án nào cho tuyến trên. 

Nhận định Liverpool vs Leeds vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/2021 Ảnh 1
Liverpool bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương với cuộc đối đầu Leeds Utd

Trái ngược với màn thể hiện trong mùa giải Liverpool lên ngôi vô địch, đội bóng này thi đấu không tốt tại đợt giao hữu hè và trận chung kết Siêu cúp Anh với Arsenal. The Kop cũng chỉ giữ sách lưới đúng 2 trận trong số 10 trận đấu gần nhất, tính cả giải chính và giao hữu. 

Đối đầu với đội bóng giàu sức tấn công như Leeds, việc Liverpool có thể có được sự khởi đầu trọn vẹn hay không là điều mà nhiều NHM chờ đợi. 

Với Leeds, đội bóng vùng Yorkshire đã chiêu mộ 2 cái tên Rodrigo Moreno từ Valencia và Robin Koch từ Freiburg cho chiến dịch trở lại giải Ngoại hạng Anh. Thử thách đầu tiên là cực kì khó khăn cho thầy trò Bielsa, dẫu biết rằng họ đang sở hữu thành tích sân khách ấn tượng với 5 trận thắng trong 6 trận gần nhất. 

Nhận định Liverpool vs Leeds vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/2021 Ảnh 1
Màn thể hiện của Leeds là điều mà nhiều NHM chờ đợi

Trong quá khứ, Leeds không có được kết quả tốt khi đối đầu Liverpool. Trong 10 trận đấu gần nhất tính từ năm 2000, Leeds chỉ thắng 1. Trong khi đó, Liverpool thắng tới 70% trong 10 lần gần nhất đối đầu Leeds Utd. Lần cuối Liverpool không thể giành điểm trước Leeds đã diễn ra từ năm 2001. 

Thông tin lực lượng 

Cả Leeds và Liverpool đều không có sự thiếu vắng đáng kể nào trong trận đấu đầu tiên của mùa giải này. 

Oxlade Chamberlain là ca chấn thương duy nhất của Liverpool. 

Đội hình dự kiến Liverpool vs Leeds Utd

Liverpool (4-3-3): Alisson (GK); Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Fabinho, Keita, Henderson; Mane, Salah, Firmino.

Leeds (4-5-1): Meslier (GK); Ayling, Cooper, Koch, Dallas; Costa, Hernandez, Phillips, Klich, Harrison; Rodrigo,

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Liverpool vs Leeds Liverpool vs Leeds Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo