Quảng cáo

Leyton Orient vs Tottenham: Tiếp đà thăng hoa

Thứ ba, 22/09/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Nối dài mạch thăng hoa, Tottenham Hotspur hướng tới chiến thắng tiếp theo trong chuyến làm khách tới sân Leyton Orient tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2020/2021.

Nhận định Leyton Orient vs Tottenham - Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh 

Thời gian: 0h00 ngày 23/9 | SVĐ: Brisbane Road

Tottenham hành quân tới sân của Leyton Orient tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh đương nhiên với mục tiêu tìm kiếm chiến thắng thứ ba liên tiếp. 

Leyton Orient hiện đang thi đấu tại League Two - tương đương với giải đấu hạng tư của Anh. Thứ hạng này là đủ để thấy sự chênh lệch của cặp đấu giữa Layton Orient với Tottenham. 

Gà trống đang có phong độ cao với chiến thắng thứ 2 chỉ trong vòng chưa đầy một tuần. Trận thắng 5-2 trước Southampton như một cú hích lớn tới tinh thần của dàn sao của đội bóng Bắc London. Đặc biệt trong giai đoạn mà họ phải thi đấu với cường độ cao, trung bình 3 ngày/trận. 

Leyton Orient vs Tottenham: Tiếp đà thăng hoa Ảnh 1
Tottenham đang có phong độ cao dù đối đầu lịch thi đấu dày đặc (Ảnh: Internet)

Cũng bởi lẽ đó, HLV Mourinho gần như chắc chắn sẽ tung ra sân đội hình phụ trong chuyến làm khách tới SVĐ Brisbane Road.

Đây sẽ là cơ hội cho những Dele Alli, Erik Lamela, Ryan Sessegnon hay Juan Foyth. Đặc biệt là Dele Alli khi ngôi sao này đang nhận không ít búa rìu dư luận trong thời gian qua. 

Sau trận đấu với Leyton Orient, Tottenham tiếp tục đối mặt với trận đấu tiếp theo chỉ gần 3 ngày sau trên sân của đội bóng Shkendija tận Bắc Macedonia xa xôi, vào rạng sáng thứ Năm. Sau đó, "Gà trống" tiếp tục ra sân trong buổi chiều Chủ Nhật tại Ngoại hạng Anh để tiếp đón Newcastle - một lịch thi đấu mà Mourinho gọi là kinh khủng. 

Vì những lý do này, Tottenham chắc chắn sẽ hướng tới một trận đấu đánh nhanh, thắng gọn trước đối thủ không cân sức - Leyton Orient. 

Đội hình dự kiến Leyton Orient vs Tottenham 

Leyton Orient vs Tottenham: Tiếp đà thăng hoa Ảnh 1

Nhận định Luton Town vs MU: Tìm lại nụ cười

Son lập poker, Tottenham bay cao trên phố biển Southampton

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Leyton Orient vs Tottenham Leyton Orient vs Tottenham cúp Liên đoàn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT