Quảng cáo

Luton Town vs MU: Tìm lại nụ cười

Thứ ba, 22/09/2020 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Bỏ qua thất bại cuối tuần qua trước Crystal Palace, cuộc đối đầu Luton tại Cúp Liên đoàn Anh vào rạng sáng mai (23/9) sẽ là cơ hội để MU tìm lại niềm vui chiến thắng.

Nhận định Luton Town vs MU - Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh

2h15 ngày 23/9 | SVĐ: Kenilworth Road

MU hành quân tới sân nhà của Luton Town để tìm kiếm một suất tại vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh. Đây cũng là cơ hội để thầy trò Solskjaer tìm lại nụ cười chiến thắng sau thất bại đáng quên trước Crystal Palace cuối tuần qua. 

Dù mục tiêu là vậy nhưng Luton quả thực không phải cái tên dễ nhằn cho Quỷ đỏ, nếu xét dựa trên phong độ hiện tại của cả 2 đội. 

Trái ngược với MU, Luton đang có khởi đầu hoàn hảo tại giải Hạng Nhất với 2 chiến thắng sau 2 trận đầu mùa. Màn trình diễn của Luton được mô tả là xuất sắc. Và đó sẽ là thử thách không nhỏ cho MU, đặc biệt khi họ phải thi đấu trên sân khách. 

Luton Town vs MU: Tìm lại nụ cười Ảnh 1
Luton đang có phong độ ấn tượng (Ảnh: Sportsmole)

Tuy nhiên, tiếng nói lịch sử lại đang đứng về phía Nửa đỏ thành Manchester khi họ giành tới 8 chiến thắng trong 10 cuộc đối đầu gần nhất với Luton. Thực chất, MU và Luton không nhiều dịp chạm trán trong gần 3 thập kỉ qua. Lần cuối Luton đối đầu MU đã diễn ra từ năm... 1992. 

Trận đấu tới chắc chắn sẽ là cơ hội cho những cái tên ở hàng dự của MU như thủ thành Dean Henderson, tân binh Van de Beek hay dàn cầu thủ đang khát khao thi đấu như Odion Ighalo, Eric Baily, Brandon Williams. 

Luton Town vs MU: Tìm lại nụ cười Ảnh 1
Đối đầu đội bóng Hạng Nhất là cơ hội cho các cầu thủ dự bị của Quỷ đỏ (Ảnh: Internet)

Dù phong độ không tốt và gần như sẽ ra sân với đội hình dự bị, MU vẫn được đánh giá cao hơn trong trận đấu rạng sáng 23/9 tới. Quỷ đỏ sẽ tìm lại nụ cười chiến thắng hay Luton tiếp tục nối bước Crystal Palace tạo nên cú sốc tiếp theo? Kết quả sẽ có vào 2h15 rạng sáng thứ Tư - 23/9.

Đội hình dự kiến Luton Town vs MU 

Luton:Shea; Bree, Lockyer, Bradley, Norrington-Davies; Shinnie, Moncur, Tunnicliffe; Clark, Hylton, LuaLua

Man United:Henderson; Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Williams; Matic, Fred; James, Van de Beek, Greenwood; Ighalo

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT