Quảng cáo

Crystal Palace vs MU: Giữ lửa top 4

Thứ năm, 16/07/2020 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Bỏ lỡ cơ hội không thể tốt hơn để chinh phục top 4, MU cần tiếp tục giữ ngọn lửa quyết tâm trong cuộc đối đầu Crystal Palace sắp tới, cũng như trong phần còn lại của mùa giải.

Nhận định Crystal Palace vs MU - Vòng 36 Ngoại hạng Anh

2h15 ngày 17/7 | SVĐ: Selhurst Park

>>> Trực tiếp Crystal Palace vs MU: Tìm lại mạch thắng

MU hành quân đến sân của Crystal Palace sau trận hòa đầy tiếc nuối ở vòng đấu trước. Trận hòa tai hại này khiến Quỷ đỏ vuột mất cơ hội chính thức lọt vào top 4. Họ sẽ phải nỗ lực hơn cho tham vọng này, và 3 điểm trọn vẹn trước Crystal Palace là điều mà MU bắt buộc phải giành được.

Khác với MU, Crystal Palace đã không còn mục tiêu trong mùa giải năm nay. Vị trí thứ 14 là đủ để Palace có thể bắt đầu nghĩ đến mùa giải tới. Thực tế, đội bóng thành London đã có phong độ khá tệ kể từ khi trở lại sau dịch Covid-19. Ngoài trận thắng đã diễn ra từ 21/6, Crystal Palace đã thua liền 5 trận đấu.

Chuỗi bất thắng của đội bóng này nhiều khả năng sẽ tiếp tục được nối dài khi đối thủ ở vòng này của họ là Man Utd.

Về phía Quỷ đỏ, lấy lại tinh thần sau trận hòa đáng thất vọng tại St Mary không phải là điều dễ dàng gì. Tuy nhiên đây mới chính là lúc họ thể hiện bản lĩnh của 1 đội bóng lớn.

Nhận định Crystal Palace vs MU, Crystal Palace vs MU, MU, Ngoại  hạng Anh

Bỏ qua chuyện đánh rơi chiến thắng trong những phút cuối trước Southampton, MU vẫn đang vận hành ổn. Họ cần tiếp tục thể hiện sự tin trước Palace. Tương quan lực lượng giữa 2 đội không đồng đều, chỉ cần lấy lại sự tự tin thì việc giành 3 điểm trước đội bóng đã thua 5 trận liên tiếp là điều trong tầm tay Quỷ đỏ.

Thông tin lực lượng

Ở trận này, giới chuyên môn đồn đoán Solskjaer sẽ có một số sự thay đổi. Trong khi đó, Crystal Palace mất đi trung phong Benteke vì thẻ phạt. Những cái tên như James Tomkins, Schlupp, Kelly, Cahill đều vắng mặt vì chấn thương.

Bên phía MU, Shaw và Brandon Williams đều gặp chấn thương trong trận đấu với Southampton. Nhiều khả năng Williams sẽ là người xuất phát bên hành lang trái.

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs MU

>> Man City vs Bournemouth: Mở hội tại Etihad

>> Arsenal vs Liverpool: Đại chiến nhạt nhòa

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Crystal Palace vs MU Crystal Palace vs MU MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT