Quảng cáo

Vì sao MU không thay người trong những phút cuối đấu Southampton

Thứ ba, 14/07/2020 09:19 AM (GMT+7)
A A+

MU đã phải chơi thiếu người trong những phút cuối trận Southampton, dù mới chỉ thay 4 cầu thủ. Vậy lý do gì khiến HLV Solskjaer không thể thay người thứ 5 để bảo toàn lợi thế?

MU đã không thể có được kết quả như ý trước Southampton. Bàn thắng phút bù giờ của Obafemi khiến mọi nỗ lực bảo toàn điểm số của Quỷ đỏ "đổ sông đổ bể". Điều đáng nói, đó là 1 bàn thắng được ghi trong thế MU chỉ có 10 người trên sân, sau chấn thương của Brandon Williams. Quỷ đỏ đã không thể bổ sung thêm nhân sự trong lúc quan trọng nhất, dù mới chỉ thay 4 người. Lý do vì sao?

Southampton vs MU, kết quả Southampton vs MU, MU, Ngoại hạng Anh, BXH Ngoại hạng Anh, top 4 Ngoại hạng Anh

Theo luật mới sau Covid-19, các CLB bóng đá được quyền thay 5 cầu thủ trong 1 trận đấu, tuy nhiên 5 suất thay người đó chỉ được thực hiện trong 3 lần. Do đó, với việc HLV đã đưa vào sân Fred (phút 63), Brandon Williams (phút 75) và 2 cầu thủ McTominay, Daniel James (phút 84), MU không còn lượt thay người nào theo luật mới.

Brandon Williams đã bị chảy máu đầu khá nhiều sau 1 pha va chạm với hậu vệ Kyle Walker-Peter bên phía Southampton. Dù Walker-Peter chỉ bị choáng váng 1 một chút, Williams lại dính đòn khá nặng và phải rời sân, nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Việc Quỷ đỏ phải chơi thiếu người trong những phút cuối đã gián tiếp khiến họ phải nhận bàn thua trong những phút bù giờ.

Southampton vs MU, kết quả Southampton vs MU, MU, Ngoại hạng Anh, BXH Ngoại hạng Anh, top 4 Ngoại hạng Anh

Với trận hòa đầy tiếc nuối trước Southampton, MU đã lỡ cơ hội lọt vào top 4. Hiện tại, Quỷ đỏ đang có số điểm bằng với đội bóng đang xếp thứ 4 là Leicester City, nhưng kém đội bóng này về mặt hiệu số. Ngoại hạng Anh chỉ còn lại 3 vòng đấu, với cục diện hiện tại, MU sẽ còn nhiều việc phải làm cho hành trình trở lại Champions League.

>> MU lỡ cơ hội vào top 4 sau trận hòa Southampton

>> Chelsea vs Norwich: 'Tập bắn' tại Stamford Bridge

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton vs MU kết quả Southampton vs MU MU Ngoại hạng Anh BXH Ngoại hạng Anh top 4 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo