Quảng cáo

Crystal Palace vs Chelsea: Bỏ lại MU?

Thứ ba, 07/07/2020 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Một Chelsea có phong độ cao sẽ tới làm khách trên sân đội bóng cùng thành phố là Crystal Palace. The Blues hướng tới 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục củng cố vị trí trong top 4.

Nhận định Crystal Palace vs Chelsea - Vòng 34 Ngoại hạng Anh

Thời gian: 0h00 ngày 8/7 | SVĐ: Selhurst Park

Chelsea đã kịp thời tìm lại chiến thắng vào cuối tuần qua để tiếp tục củng cố cho vị trí top 4 trên BXH Ngoại hạng Anh, đồng thời cho thấy thất bại trước West Ham ở vòng đấu trước đó chỉ là tai nạn. Ở vòng đấu này, The Blues tiếp tục đối đầu một đối thủ cùng thành phố khác là Crystal Palace.

Crystal Palace đối đầu Chelsea là trận derby duy nhất ở vòng đấu thứ 34 này. Đội chủ nhà đang có chuỗi phong độ không tốt với 3 trận thua liên tiếp. Trong khi đó, Chelsea đã thắng tới 4 trong 5 trận đấu kể từ khi bóng đá trở lại sau Covid-19. Oái oăm thay, trận thua duy nhất của The Blues lại cũng là 1 trận derby.

Lampard đang vận hành tốt một Chelsea trẻ trung trong nhiều vòng đấu vừa qua, dù áp lực từ Man Utd bám đuổi phía sau là không nhỏ. Chính Chelsea và Man Utd và phần nào là Arsenal chính là những đội bóng đang thi đấu thăng hoa trong thời điểm hiện tại.

Nhận định Crystal Palace vs Chelsea, Crystal Palace vs Chelsea, Crystal Palace, Chelsea, ngoại hạng Anh

Ở trận đấu tới, những cái tên như Willian, Pulisic hay Ross Barkley sẽ là điểm tựa cho Lampard. Đây là những cái tên đã có đóng góp lớn vào chuỗi thành tích của The Blues giai đoạn vừa qua, đặc biệt là Willian - người tưởng chừng như sẽ không còn tương lai tại Chelsea. Đối đầu một Palace đã không còn nhiều động lực ở vòng này, 3 điểm là thứ thầy trò Lampard có thể nhắm tới nếu thi đấu đúng sức.

Về phía Palace, dù thua liền 3 trận gần đây nhưng đội bóng thành London vẫn không ảnh hưởng nhiều khi họ hiện đã hơn nhóm xuống hạng tới 15 điểm. Trước một Chelsea đang đi vào đúng giai đoạn thăng hoa, Palace được dự đoán khó có điểm dù được thi đấu ngay tại sân nhà Selhurst Park.

Nếu giành chiến thắng trước Palace ở vòng đấu này, Chelsea tạm thời sẽ bỏ cách MU 5 điểm, đồng thời tạo nên 1 áp lực không nhỏ cho đội bóng đang nỗ lực bám đuổi này.

Thông tin lực lượng

- Crystal Palace: Tomkins, Schlupp chấn thương

- Chelsea: Tomori, Kovacic, Van Ginkel không ra sân vì chấn thương. Kante bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Chelsea


Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Crystal Palace vs Chelsea Crystal Palace vs Chelsea Crystal Palace Chelsea ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT