Quảng cáo

Arsenal vs Leicester: Thuốc thử hạng nặng

Thứ hai, 06/07/2020 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Cả Arsenal và Leicester đều đã có được niềm vui chiến thắng ở vòng 33 Ngoại hạng Anh. Ở vòng đấu này, họ sẽ gặp phải 1 liều thuốc thử thực sự.

Nhận định Arsenal vs Leicester - Vòng 34 Ngoại hạng Anh

Thời gian: 2h15 ngày 8/7 | SVĐ: Emirates

Cả Arsenal và Leicester đều đã có những nụ cười chiến thắng khác nhau trong loạt trận cuối tuần qua, tại vòng 33 Ngoại hạng Anh. Ở vòng đấu 34, cả 2 đội bóng này sẽ phải đối mặt với 1 liều thuốc thử thực sự.

Arsenal đối đầu Leicester là trận cầu đinh của vòng 34 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ đang có được chuỗi phong độ thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Sau liều thuốc thử mang tên Wolves ở vòng đấu trước, Arsenal tiếp tục đối đầu với 1 đối thủ khó chơi khác là Leicester. Bầy cáo sẽ là liều thuốc thử tiếp theo cho tham vọng trở lại top dẫn đầu của Pháo thủ.

Nhận định Arsenal vs Leicester, Arsenal vs Leicester, ngoại hạng Anh, Arsenal, Leicester

Ngược lại, chính Arsenal cùng phong độ ấn tượng cũng sẽ là thuốc thử liều cao cho kế hoạch giữ vị trí trong top 4 của Leicester. Đội bóng này hiện đang đứng thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh, nhưng không có được phong độ tốt. Chuỗi chỉ hòa và thua của Vardy cùng các đồng đội đã làm dấy lên nghi vấn về việc họ sẽ không thể trụ lại top 4 sau khi kết thúc mùa giải.

Cuối tuần qua, chính Vardy đã dập tắt điều đó bằng cú đúp giúp Leicester tìm lại cảm giác chiến thắng. Anh cần tiếp tục thể hiện phong độ đáng khen ngợi này trong cuộc đối đầu sắp tới với Arsenal - đội bóng đang có phong độ cực cao thời điểm hiện tại.

Thông tin lực lượng

- Arsenal: Vắng Leno, Chamber, Mari vì chấn thương

- Leicester: Khả năng ra sân của Maddison còn bỏ ngỏ

Đội hình dự kiến Arsenal vs Leicester

Arsenal (3-4-3): Martinez (GK); Kolasinac, Luiz, Mustafi; Tierney, Xhaka, Ceballos, Cedric; Aubameyang, Nketiah, Saka.

Leicester (4-4-2): Schmeichel (GK): Chilwell, Soyuncu, Evans, Justin; Barnes, Ndidi, Tielemans, Perez; Vardy, Iheanacho.

>> Hạ Wolves, Arsenal tiếp tục thăng tiến trên BXH Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Arsenal vs Leicester Arsenal vs Leicester ngoại hạng Anh Arsenal Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT