Quảng cáo

Barca vs Espanyol: Đỉnh cao và vực sâu

Thứ tư, 08/07/2020 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Trận derby xứ Catalan mùa giải năm nay đã trở nên nhạt nhòa nhiều với thứ hạng của 2 đội, đặc biệt Espanyol khi đội bóng này gần như sẽ xuống hạng.

Nhận định Barca vs Espanyol - Vòng 35 La Liga

3h00 9/7 | SVĐ: Camp Nou

Barcelona tiếp tục nỗ lực bám đuổi Real khi La Liga chỉ còn lại 4 vòng đấu. Với khoảng cách 4 điểm, "Gã khổng lồ xứ Catalan" không được quyền rơi điểm.

Cuộc đối đầu giữa Barca vs Espanyol là trận derby xứ Catalan, tuy nhiên cuộc đối đầu này đã không còn nhiều ý nghĩa bởi sự sa sút của Espanyol. Đội bóng này hiện đang đứng chót BXH La Liga, với số điểm 24 khiêm tốn. Khoảng cách giữa Espanyol với nhóm an toàn đã lên tới 11 điểm. Điều này cũng đồng nghĩa với 1 sự thật buồn rằng Espanyol có thể xuống hang ngay tại vòng đấu này, nếu thua Barca.

Đáng tiếc cho Espanyol, đối thủ của họ ở trận đấu này không ý nương chân, khi bản thân Barca cũng đang có những vấn đề.

Nhận định Barca vs Espanyol, Barca vs Espanyol, Barca, Espanyol, La Liga

Với vọn vẹn 4 vòng đấu và khoảng cách 4 điểm, Barcelona bắt buộc phải thắng trong toàn bộ phần còn lại của mùa giải. Đồng thời hy vọng phép màu xảy ra với việc Real Madrid thất bại ít nhất 2 trong 4 trận. Với màn thể hiện bền bỉ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Barca thực chất không còn lựa chọn nào ngoài chiến thắng.

Vòng đấu vừa qua, CĐV Barca đón nhận niềm vui nhỏ ngoài chiến thắng đó là chân sút Griezmann nổ súng và tìm lại sự tự tin. Khoảnh khắc anh cùng Messi ôm nhau ăn mừng đầy cảm xúc cũng là điều mà NHM coi là điểm tựa trong thời điểm này.

Thông tin lực lượng

- Barca: Dembele, De Jong vắng mặt vì chấn thương.

- Espanyol: Calleri vắng mặt vì thẻ phạt.

Đội hình dự kiến Barca vs Espanyol


>> Trước vòng 35 La Liga: Cuộc đua chưa ngã ngũ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Barca vs Espanyol Barca vs Espanyol Barca Espanyol La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT