Quảng cáo

Ngắm bộ ảnh nóng bỏng trong phòng tập của bạn gái Ronaldo

Thứ sáu, 29/05/2020 15:15 PM (GMT+7)
A A+

'Nàng lọ lem' Georgina tiếp tục khiến thiên hạ phải ghen tị với Ronaldo khi tung ra bộ ảnh đầy mê hoặc trong phòng tập gym, với thân hình sexy đáng mơ ước.

Sau bộ ảnh khoe thân hình nóng bỏng trong thời gian cách ly, mới đây, bạn gái Ronaldo tiếp tục "đốt mắt" đấng mày râu với bộ ảnh đúng chất "khỏe - đẹp - sexy" trong phòng tập thể hình.

Không biết có phải lây bệnh của bạn trai hay không mà Georgina đã cho thấy cô cũng là 1 con nghiện tập gym thực sự. Không quá hở hang, không áo tắm, bộ ảnh trong phòng tập dù kín đáo vừa đủ nhưng vẫn khiến Georgina thể hiện ra được những đường cong cùng vẻ đẹp hút hồn.

Ronaldo chắc hẳn sẽ có thêm nhiều anti-fan sau khi bạn gái anh đăng tải những hình ảnh ấn tượng như vậy. Bởi ai mà lại không thể ghen tị với tiền đạo Juventus khi anh chàng này sở hữu cô bạn gái "nóng bỏng" như vậy chứ!

Chùm ảnh Georgina cuốn hút trong phòng thể hình.

Một số hình ảnh quyến rũ khác của Georgina

 

29/5 vừa qua, Serie A đã chính thức đưa ra thông báo về ngày tái xuất bóng đá. Ronaldo đang trải qua thời gian cùng Juventus tập luyện nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho giai đoạn còn lại của mùa giải.

>> Bạn gái Ronaldo khoe vòng 3 nóng bỏng giữa mùa dịch

>> NÓNG: Sau Ngoại hạng Anh, đến lượt Serie A ấn định ngày trở lại

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Georgina bạn gái Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT