Quảng cáo

Đắm đuối với vẻ đẹp latin của bạn gái sao Inter Milan

Thứ sáu, 22/05/2020 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lautaro Martinez được người ta ghen tỵ không chỉ bởi tài năng trên sân cỏ, mà còn bởi bên cạnh anh là cô bạn gái bốc lửa Agustina Gandolfo.

Lautaro  Martinez đang có sự nghiệp rộng mở khi được "Gã khổng lồ" Barcelona săn đón. Tương lai xán lạn, tài năng tuyệt hảo, Lautaro còn khiến nhiều người ghen tị với bóng hồng xinh đẹp bên cạnh là người mẫu Agustina Gandolfo.

Chẳng xa lạ gì, Agustina chính là người em, người bạn của Wanda Nara - vợ cựu thủ quân Inter Milan, Mauro Icardi. Chính Wanda Nara đã giới thiệu Agustina cho Lautaro.

Agustina Gandolfo sinh năm 1996, hơn Lautaro Martinez 1 tuổi. Là 1 người mẫu triển vọng, có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng Agustina chỉ được biết đến nhiều hơn khi trở thành bạn gái của Lautaro.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp latin bốc lửa đầy nhựa sống của "vật báu" nhà Lautaro.

Mới đây, chính Agustina đã trực tiếp khuyên bạn trai mình nắm lấy cơ hội chuyển sang thi đấu cho Barca. Cũng như người đàn chị Wanda Nara, Agustina Gandolfo đang ấp ủ kế hoạch trở thành người đại diện cho chính bạn trai mình.

Về phía Lautaro Martinez, anh đang đứng trước cơ hội tiến lên 1 nấc thang mới trong sự nghiệp. Nếu tới Barca, Lautaro sẽ sắm vai mũi công chính của đội bóng, đồng thời được sát cánh với đàn anh Messi - người sẽ có tiếng nói rất lớn trong sự nghiệp cũng như hành trình tại ĐTQG Argentina của Lautaro Martinez.

>> Bỏ văn phòng đi làm VĐV, mỹ nhân Hàn Quốc bất ngờ nổi tiếng

>> Bỏng mắt với vẻ đẹp của Á hậu Italy kiêm VĐV bóng rổ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lautaro Martinez inter milan barca chuyển nhượng barca agustina gandolfo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT