Quảng cáo

Nhan sắc như trong truyện cổ tích của bạn gái Marco Reus

Thứ sáu, 22/05/2020 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Dortmund Marco Reus nổi tiếng với vẻ đẹp trai nổi tiếng thế giới, và bạn gái anh, nàng Scarlett Gartmann cũng là 1 nhan sắc đáng nể trong dàn WAGS Bundesliga.

Trong thế hệ bóng đá đương đại, Marco Reus luôn có một vị trí chắc chắn trong top những ngôi sao bóng đá điển trai bậc nhất thế giới. Nhưng trái với nhiều sao nam vốn trăng hoa, háo sắc nhờ vẻ ngoài bảnh bao, Reus lại cho thấy mình là 1 soái ca chung tình thực sự. Lý do nào để 1 chàng trai có thể khiến mọi cô gái đổ gục lại chung tình đến thế, câu trả lời tới từ cô bạn gái Scarlett Gartmann.

Quen nhau từ 2015, chuyện tình cảm giữa Reus và Scarlett Gartmann kết lại bằng đám cưới như trong cổ tích năm 2019. Khác với nhiều nàng WAGS nóng bỏng khác, Scarlett Gartmann sở hữu vẻ đẹp của 1 thiên thần, hài hòa và thanh nhã. Đó cũng là 1 phần lý do vì sao chàng tiền vệ điển trai của Dortmund và bạn gái đã lựa chọn 1 đám cưới bình dị, nhuộm màu cổ tích.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc như bước ra từ trong những câu chuyện cổ của Scarlett Gartmann.

Reus, Scarlett Gartmann, bundesliga, dortmund

Bundesliga đã trở lại được 1 vòng đấu, thế nhưng Marco Reus vẫn chưa thể ra sân cho Dortmund vì chấn thương. Sau chiến thắng ấn tượng trước Schalke vòng đấu trước, CĐV Dortmund tiếp tục mong chờ thêm 1 chiến thắng ở vòng đấu này. Nhưng hơn cả, họ mong chờ được chứng kiến những bước chạy trở lại của Marco Reus trên thảm cỏ Signal Iduna Park.

>> Bỏ văn phòng đi làm VĐV, mỹ nhân Hàn Quốc bất ngờ nổi tiếng

>> Bỏng mắt với vẻ đẹp của Á hậu Italy kiêm VĐV bóng rổ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Reus Scarlett Gartmann bundesliga dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo