Quảng cáo

MU vs Norwich: Mệnh lệnh phải thắng

Thứ bảy, 11/01/2020 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Với việc MU chỉ phải đối đầu đội bét bảng Norwich ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, chiến thắng là mệnh lệnh bắt buộc dành cho thầy trò Solskjaer.

MU vs Norwich | 22h00 ngày 11/1 | SVĐ: Old Trafford

>> Trực tiếp MU vs Norwich: Mệnh lệnh phải thắng

Quỷ đỏ đã trải qua chuỗi 3 trận đấu thất vọng, với không 1 chiến thắng. Cuộc đối đầu trực tiếp với Norwich sẽ là cơ hội để MU tìm lại niềm vui 3 điểm.

Trong 3 trận đấu gần nhất, thầy trò Solskjaer đã gục ngã tới 2. Nhưng đó đều là những trận đấu họ phải đối đầu những đối thủ cứng cựa là Man City và Arsenal. Nói vậy nhưng Quỷ đỏ cần sớm tìm lại nhịp chơi của mình, điều này cần bắt đầu ngay trong cuộc tiếp đón Norwich cuối tuần này.

MU vs Norwich, nhận định MU vs Norwich, trực tiếp MU vs Norwich, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, MU

Norwich - nếu nói công bằng, đây là một đội bóng có lối chơi, dám chơi bóng, dám tấn công. Tuy nhiên hiệu quả của họ lại ngược lại với triết lý chơi bóng của họ. "Bầy chim hoàng yến" không chỉ tấn công đẹp mắt, mà họ còn mỏng manh ở hàng thủ. Quá mải mê tấn công (Nhưng có phần không hiệu quả), Norwich đã nhiều lần phải trả giá ở mùa giải này. Vị trí thứ 20 trên BXH Ngoại hạng Anh là minh chứng rõ ràng nhất.

MU lại rất thích đối đầu với những đối thủ như vậy. Dưới thời Solskjaer, Quỷ đỏ lựa chọn lối chơi phòng ngự và phản công thần tốc bằng những chân chạy cự phách như Marcus Rashford, Martial hay Daniel James.

Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất, Quỷ đỏ đã giành 4 chiến thắng trước Norwich. Có thể nói, "Chim hoàng yến" chính là con mồi ưa thích của Manchester Utd.

Thông tin lực lượng MU vs Norwich

Thành tích đối đầu MU vs Norwich (5 trận gần nhất)

- MU: thắng 4

- Norwich: thắng 1

Đội hình dự kiến MU vs Norwich

Dự đoán kết quả: MU 3-0 Norwich

>> Tottenham vs Liverpool: Run rẩy đón khách

>> Bắn súng dọa người, sao Barca rơi vào vòng lao lý

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Norwich nhận định MU vs Norwich trực tiếp MU vs Norwich lịch thi đấu Ngoại hạng Anh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT