Quảng cáo

MU tìm lại nụ cười trong ngày Old Trafford đổ mưa bàn thắng

Thứ bảy, 11/01/2020 23:55 PM (GMT+7)
A A+

Tiếp đón đội cuối bảng Norwich trên sân nhà, MU đã không bỏ lỡ cơ hội tìm lại mạch thắng với màn hủy diệt đối thủ 4-0 không thương tiếc.

Old Trafford hôm nay đã chứng kiến 1 cơn mưa trong ngày MU đối đầu Norwich. Không chỉ có cơn mưa tự nhiên, đội chủ nhà còn trực tiếp tạo 1 cơn mưa bàn thắng ngay trên sân đấu.

Tiếp đón đội bóng đang xếp bét bảng là Norwich là cơ hội không thể tốt hơn để MU tìm lại cảm giác chiến thắng. Và họ đã làm điều đó 1 cách không thể ấn tượng hơn.

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, các học trò của Solskjaer đã lập tức tràn lên chiếm thế chủ động. Mặc dù vậy, Norwich vẫn phần nào thể hiện được sự khó chịu của mình. Phải mất đến 15 phút, Quỷ đỏ mới có được cú dứt điểm đầu tiên.

Mọi việc chỉ mất thêm 12 phút để đi đúng lộ trình được vạch ra trước đó. Phút 27, từ đường chuyền thiên tài của Juan Mata, Rashford dễ dàng băng vào đệm bóng nửa nảy, mở tỉ số cho MU. 1-0 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Cơn mưa bàn thắng thực sự đến trong hiệp đấu thứ 2. Ngay phút thứ 51, từ pha phạm lỗi của Tim Krul với Williams, Rashford bước lên trừng phạt sai lầm của thủ thành này trên chấm 11m, nhân đôi cách biệt cho MU.

Kết quả MU vs Norwich, MU vs Norwich, highlight MU vs Norwich, MU,kết quả Ngoại hạng Anh
Chưa hết chếnh choáng, chỉ 3 phút sau, "Chim hoàng yến" tiếp tục phải nhận thêm bàn thua của đội chủ nhà. Lại từ 1 đường chuyền thuận lợi của Mata, Martial ghi bàn thắng thứ 3 cho MU bằng 1 cú đánh đầu gọn gàng. Bàn thắng này cũng đã chính thức đánh gục tinh thần thi đấu của đội khách.

Trong những phút cuối, dù Solsa chủ động rút bộ đôi Martial - Rashford ra sân nhưng MU vẫn có được thêm 1 bàn thắng do công của Greenwood. Đó cũng là bàn thắng ấn định tỉ số đậm đà 4-0, đưa MU trở lại mạch thắng.

Chung cuộc, MU đánh bại Norwich với tỉ số 4-0 trên sân nhà. Đồng thời vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Đội hình ra sân MU vs Norwich

- MU: De Gea (GK); Williams, Maguire, Lindelof, Wan-Bissaka; Matic, Fred, Pereira, Mata; Rashford, Martial.

- Norwich: Krul (GK); Byram, Hanley, Zimmermann, Aarons; Vrancic, Tettey, Cantwell, McLean, Buendia; Idah.

(Diễn biến)

HẾT GIỜ - Chung cuộc: MU 4-0 Norwich

90': BÙ GIỜ

80': Martial rời sân

75': VÀO VÀO VÀO

Vừa vào sân, Mason Greenwood đã lập tức thể hiện cái duyên của mình. 4-0 cho MU

70': Nhịp độ trận đấu trong những phút vừa qua là tương đối chậm. MU sau khi có bàn thắng thứ 3 đã chủ động giảm nhịp, trong khi đó Norwich đã không còn mặn mà với việc tìm kiếm bàn gỡ.

58': Rashford rời sân

54': VÀO!!!!!!!!!

Rất nhanh, MU tiếp tục có thêm bàn thắng. Lần này người lập công là Martial.

51': VÀO VÀO VÀO

Ngay trong những phút đầu hiệp 2, Marcus Rashford đã hoàn tất cú đúp, đưa MU vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-0.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45': HẾT HIỆP 1

43': KHÔNG VÀO!!!!

Có thể nói cú cứa lòng của Todd Cantwell là pha uy hiếp khung thành nguy hiểm nhất của Norwich trong hiệp 1. Đáng tiếc khi bóng không thể vượt qua đôi tay của De Gea.

33': NGUY HIỂM

Thêm 1 pha dứt điểm nữa, lần này là cú sút xa nguy hiểm của Fred từ ngoài vòng cấm.

31': KHÔNG ĐƯỢC

Lại là cú dứt điểm của Rashford. Cầu thủ mang áo số 10 đang chơi rất tự tin.

27': VÀO VÀO VÀO

Sau nhiều nỗ lực ép sân, MU đã có được bàn thắng nhờ công của Marcus Rashford. Người tung ra đường chuyền dọn cỗ là Mata.

14': SÚT XA

MU đã có pha dứt điểm đầu tiên, bất ngờ khi tác giả lại là hậu vệ trẻ Williams

10': 10 phút đầu tiên của trận đấu đã trôi qua, chưa có nhiều tình huống đáng kể từ 2 đội

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Thông tin trước trận MU vs Norwich

Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Solskjaer chính thức thông báo trung vệ Harry Maguire sẽ trở lại hoàn toàn khỏe mạnh trong cuộc tiếp đón Norwich tối thứ Bảy này.

"Cậu ấy (Maguire) có thể trở lại vào thứ Bảy, bởi vậy chúng tôi sẽ đưa ra các bài tập trong hôm nay (thứ Sáu) xem cậu ấy có đáp ứng được không. Và kết quả không hề tệ. Chúng ta sẽ thấy Maguire ra sân vào ngày mai" - HLV Solskjaer chia sẻ.

Trực tiếp MU vs Norwich, MU vs Norwich, Link xem MU vs Norwich, MU, trực tiếp Ngoại hạng Anh

Nhận định chung MU vs Norwich

MU đang rất khát khao ở thời điểm này. Sau 3 trận chỉ hòa và thua, việc đối đầu Norwich như 1 cứu cánh cho đoàn quân của Solskjaer. Nhưng liệu đội bóng đang xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh có đạt được mục tiêu của mình?

Ở trận lượt đi, MU đã đánh bại Norwich 1 cách đặc biệt. Họ bỏ lỡ đến 2 quả penalty dù vẫn giành thắng lợi cách biệt 3-1. Trong trận đấu tới, 1 trận thắng nữa trước Norwich là mục tiêu hoàn toàn có thể dự đoán được của Quỷ đỏ.

Trực tiếp MU vs Norwich, MU vs Norwich, Link xem MU vs Norwich, MU, trực tiếp Ngoại hạng Anh

Norwich là đội bóng có lối chơi đẹp mắt, nhưng không đi kèm với hiệu quả. Vị trí thứ 20 của "Chim hoàng yến" là minh chứng rõ ràng nhất.

Hành quân tới Old Trafford thứ Bảy này mà không có chân sút số 1 Teemu Pukki, liệu Norwich có thể đứng vững trước con sóng dữ đang khát khao tìm lại chiến thắng mang tên Man Utd?

Dự đoán kết quả: MU 3-0 Norwich

>> Trực tiếp Tottenham vs Liverpool: Nhiệm vụ bất khả thi

>> Chuyển nhượng ngày 11/1: Sao Barca công khai 'thả thính' MU, Arsenal

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp MU vs Norwich MU vs Norwich Link xem MU vs Norwich MU trực tiếp Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT