Quảng cáo

Liverpool vs Tottenham: Run rẩy đón khách

Thứ bảy, 11/01/2020 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Thầy trò Mourinho với phong độ tồi tệ sẽ tiếp đón đội đầu bảng Liverpool trên sân nhà, đây là trận cầu "đinh" nhất vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Tottenham vs Liverpool | 0h30 rạng sáng 12/1 | SVĐ: Anfield

>> Trực tiếp Tottenham vs Liverpool: Nhiệm vụ bất khả thi

Mourinho và các học trò là niềm hy vọng lớn nhất của toàn giải Ngoại hạng Anh. Tottenham sẽ có chuyến đón khách đầy cam go ngay trên sân nhà Tottenham Stadium. Gà trống được kì vọng sẽ là cái tên cản bước 1 Liverpool hùng mạnh đang băng băng tiến về đích.

Lịch sử đang chờ đón Liverpool vào đêm thứ Bảy, rạng sáng Chủ nhật này với chuyến làm khách tới London. Nếu thắng, The Kop sẽ có được kết quả tốt nhất trong lịch sử 131 năm của bóng đá Anh.

Đoàn quân của Jurgen Klopp đang thể hiện 1 phong độ hủy diệt, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Dường như Liverpool không thể thua khi họ đã "cán" qua toàn bộ những vật cản "xương xẩu" nhất như Man City hay đội xếp ngay sau là Leicester.

Thời điểm hiện tại, thứ mà những người không ủng hộ Liverpool có thể mong đợi là cái vía của Jose Mourinho trong những lần đối đầu đội bóng thành phố cảng...

Liverpool vs Tottenham, nhận định Liverpool vs Tottenham, trực tiếp Liverpool vs Tottenham, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Liverpool đã giành đến 58 trong số 60 điểm tuyệt đối ở 20 trận gần nhất. Một con số khủng khiếp. Thế nhưng nói về con số, Mourinho cũng hoàn toàn có quyền hiên ngang khi ông chỉ thua có 7 trong 28 lần chạm trán đối thủ này.

Trái ngược Liverpool, Tottenham thời điểm này không có được phong độ tốt. Họ chỉ giành được 2 trận thắng trong 5 trận gần nhất. Tính rộng ra, thầy trò Mourinho chỉ thắng 1 số trận đấu trong số 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong 5 trận không thắng còn lại, Gà trống thua tới 4.

Một người tỉnh táo chắc chắn không đặt nhiều niềm tin vào việc Tottenham sẽ cản đường Quỷ đỏ ở cuộc đối đầu sắp tới. Nhưng thực sự, họ phải cố tin, giống như chờ đợi 1 phép màu mà thầy trò Mourinho có thể tạo ra. Bởi đơn giả Liverpool ở thời điểm hiện tại quá khó bị đánh bại.

Tình hình nhân sự cũng không ủng hộ HLV người Bồ Đào Nha khi ông đã mất đi chân sút tốt nhất - Harry Kane. Trong khi đó, Liverpool gần như còn nguyên đội hình (Trừ Fabinho, Milner). Cùng với thông tin Lovren, Keita đã tập trở lại, Liverpool hoàn toàn tự tin bước vào trận cầu được coi là đại chiến vòng này.

Thông tin lực lượng Tottenham vs Liverpool

Thành tích đối đầu 5 trận gần nhất Tottenham vs Liverpool

Tottenham: thắng 0.

Liverpool: thắng 4, hòa 1.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Liverpool

Dự đoán kết quả: Tottenham 1-3 Liverpool

>> Hòa thất vọng, Mourinho đổ lỗi cho quả bóng

>> Trực tiếp MU vs Norwich: Tìm lại mạch thắng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Tottenham nhận định Liverpool vs Tottenham trực tiếp Liverpool vs Tottenham lịch thi đấu Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo