Quảng cáo

Đối thủ dành lời cay đắng cho MU trước ngày khởi tranh cúp C1

Thứ ba, 13/10/2020 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Trước ngay khởi tranh cúp C1, MU đã phải nhận thái độ coi thường đến từ một đối thủ thậm chí chỉ được xếp hạng trung bình khá tại châu Âu.

Cuối tháng 10 này, giải bóng đá hấp dẫn nhất tại cấp CLB là Champions League sẽ chính thức trở lại. Năm nay, MU sẽ góp mặt ở giải đấu này thay vì phải chơi ở Europa League như mùa giải trước. Tuy nhiên họ đã sớm phải nhận thái độ coi thường từ chính một thành viên của Leipzig - đội bóng chung bảng H với Quỷ đỏ. 

"Tôi không biết nhiều lắm về Istanbul Basaksehir. Còn PSG thì chúng tôi đã đụng độ ở bán kết mùa giải trước. Riêng MU, họ cũng có lúc thể hiện được đẳng cấp của mình. Nhưng với tôi, đây chỉ là đối thủ xếp hạng trung. Không có gì đáng sợ khi đụng đội đội bóng này cả" - Hậu vệ Angelino lên tiếng sau khi nhận được câu hỏi đánh giá về các đối thủ trong bảng H. 

MU bị đối thủ công khai coi thường trước ngày khởi tranh C1 Ảnh 1
Angelino của Leipzig chỉ coi MU là đối thủ hạng trung (Ảnh: Getty)

Sở dĩ, cũng dễ hiểu khi Angelino dễ dàng nói ra những lời lẽ "không kiêng nể" này, bởi anh là 1 cầu thủ thuộc biên chế Manchester City - kình địch cùng thành phố với Man Utd. Angelino đang thi đấu cho Leipzig theo dạng cho mượn. 

Mùa này, MU không có được sự khởi đầu thuận lợi khi họ đã phải nhận tới 2 trận thua chỉ sau vài trận đấu đầu mùa. Đặc biệt trong đó là thất bại nặng nề với tỉ số 1-6 trước Tottenham. 

Với cục diện bảng H - bảng đấu được coi là "tử thần", nhiều người đã thầm lo ngại cho Quỷ đỏ khi họ phải đối đầu với tới 2 đội bóng đã lọt tới bán kết, thậm chí chung kết mùa trước. Trong khi PSG là nhà đương kim Á quân, thì RB Leipzig đã có hành trình lịch sử khi lần đầu tiến vào tới bán kết cúp C1. Với thành tích này, có lý do để một ngôi sao hạng trung như Angelino không dành sự tôn trọng cho Nửa đỏ thành Manchester. 

MU bị đối thủ công khai coi thường trước ngày khởi tranh C1 Ảnh 1
Angelino từng chạm trán MU thời cầu thủ này còn khoác áo Man City (Ảnh: Internet)

Cuộc đối đầu giữa MU vs Leipzig sẽ diễn ra vào rạng sáng 29/10, ở lượt trận thứ 2 vòng bảng cúp C1 2020/2021. Trước đó, ở trận khai màn, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách được dự đoán nhiều sóng gió đến sân của PSG. 

Lịch thi đấu của MU tại cúp C1 2020/2021: Đụng độ Á quân PSG

Trận El Clasico tuần tới sẽ diễn ra giờ siêu đẹp với NHM Việt Nam

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Leipzig cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT