Quảng cáo

Trận El Clasico tuần tới diễn ra giờ siêu đẹp với NHM Việt Nam

Thứ ba, 13/10/2020 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đụng độ đáng chờ đợi bậc nhất của bóng đá đương đại giữa Barcelona vs Real Madrid đã chính thức được công bố thời điểm diễn ra. Theo lịch từ BTC La Liga, NHM Việt Nam cũng sẽ được hưởng lợi.

Trận El Clasico giữa Barca vs Real Madrid luôn là trận đấu được trông đợi trong mỗi mùa giải. Năm nay, thời điểm diễn ra trận đấu được gọi với cái tên Kinh điển cũng đã chính thức được ấn định thời điểm bắt đầu. 

Cụ thể, trong buổi sáng hôm nay 13/10 theo giờ Việt Nam, nhiều đầu báo uy tín từ Tây Ban Nha đã đồng loạt công bố lịch thi đấu lượt đi trận El Clasico giữa Barca vs Real Madrid. Trận đấu này sẽ diễn ra vào thứ Bảy ngày 24/10, lúc 16h00 theo giờ địa phương - tức 21h00 nếu tính theo giờ Việt Nam

La Liga công bố LTĐ El Clasico, NHM Việt Nam hưởng lợi Ảnh 1
Trận El Clasico lượt đi giữa Barca vs Real Madrid sẽ diễn ra vào khung giờ thuận lợi cho NHM Việt Nam và châu Á (Ảnh: AS)

Với khung thời gian này, có thể nói trận Kinh điển lượt đi mùa giải 2020/2021 sẽ được gửi tới nhiều NHM Việt Nam (và châu Á) hơn. Trong những mùa giải trước đây, phần lớn những trận Kinh điển đều diễn ra vào rạng sáng theo giờ Việt Nam.

Sau 5 vòng đầu tiên của La Liga, Real Madrid đang tạm thời chiếm ngôi đầu với 10 điểm sau 4 trận (đấu thiếu 1 trận). Trong khi đó, Barca mới chỉ ra sân 3 trận, giành được 7 điểm và đội bóng này hiện đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH La Liga. 

La Liga công bố lịch thi đấu El Clasico, NHM Việt Nam hưởng lợi Ảnh 1
BXH La Liga sau vòng đấu thứ năm (Ảnh: Screenshot)

Sau giai đoạn tập trung ĐTQG, La Liga cũng như nhiều giải đấu cấp CLB sẽ trở lại vào trung tuần tháng 10. Cuối tuần này, Real Madrid sẽ đánh dấu màn trở lại của La Liga với cuộc tiếp đón tân binh Cadiz trên sân nhà. Trong khi đó, kình địch của đội bóng này là Barcelona sẽ có chuyến làm khách đến sân đội bóng xếp trong top 6 mùa giải trước là Getafe. 

Các trận đấu kể trên thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 6 của La Liga. Trận Kinh điển giữa Barca vs Real Madrid sẽ diễn ra ở vòng đấu thứ 7.

Barca chia điểm với Sevilla trên sân nhà 

Chân sút số 1 Real Madrid chán ghi bàn vì Ronaldo

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
El Clasico Kinh điển siêu kinh điển Barca vs Real Madrid La Liga ltd La Liga BXH La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT