Quảng cáo

Leicester vs Liverpool: Níu chân nhà vô địch?

Thứ năm, 26/12/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đến làm khách trên sân đội nhì bảng Leicester sau khi trở về từ FIFA Club World Cup, trận cầu giữa 2 đội bóng này mang nhiều ý nghĩa hơn 3 điểm.

Leicester vs Liverpool | 3h00 ngày 27/12 | SVĐ: King Power

Leicester đang là niềm hy vọng lớn nhất của cả giải Ngoại hạng Anh, với nhiệm vụ níu chân "Cơn lốc đỏ" đang phăng phăng tiến về đích.

Chưa cần tính đến trận đấu bị hoãn với West Ham, Liverpool hiện tại đã bỏ cách Leicester với khoảng cách 10 điểm. Sức mạnh của Liverpool ở thời điểm hiện tại là không thể bàn cãi. The Kop đã chắc chắn trở thành nhà vô địch mùa đông, nếu đánh bại Leicester ở cuộc đối đầu rạng 27/12 sắp tới, có thể nói chức vô địch Ngoại hạng Anh gần như đã ngã ngũ.

Leicester đang có 1 mùa giải đáng nhớ dưới tay chiến lược gia Brendan Rodgers. Sau chức vô địch kì diệu năm 2016, đã lâu lắm rồi SVĐ King Power mới lại ngập tràn lời ca, khúc hát khải hoàn như thế này. Dưới tay cựu HLV Liverpool, Leicester đã trở thành 1 tập thể đáng gờm. Trong đó lão tướng Jamie Vardy là cái tên hồi sinh mạnh mẽ nhất với vị trí dẫn đầu trong danh sách vua phá lưới Premier League 2019/2020.

Ở cuộc đối đầu lượt đi, Leicester chỉ chịu khuất phục vào những phút cuối cùng với quả penalty oan nghiệt được thực hiện bởi James Milner. Tiếp đón Liverpool đêm 27 tới, Bầy cáo có lợi thế sân nhà cùng thể lực được đảm bảo. Trong khi đó, đối thủ Liverpool sẽ có ít nhiều bất lợi khi vừa phải căng sức tại chung kết FIFA Club World Cup. Tình hình lực lượng của Liverpool cũng đang trong tình trạng đáng báo động với thêm 1 chấn thương của Chamberlain.

Leicester đang có phong độ tuyệt hay trên sân nhà. 5 trận gần nhất, Jamie Vardy và đồng đội giành đến 4 trận thắng, 1 trận hòa. Liverpool cũng không kém là bao so với đội chủ sân King Power. 5 lần xa nhà gần nhất tính tại Ngoại hạng Anh, Liverpool cũng có được 4 trận thắng và 1 trận hòa. Về con số khi đối đầu trực tiếp, nhà Á quân Premier League cũng tỏ ra nhỉnh hơn với 4 thắng, 1 hòa trong 5 cuộc đối đầu gần nhất.

Trực tiếp Leicester vs Liverpool, Leicester vs Liverpool, link xem Leicester vs Liverpool

Bỏ qua những con số, khát khao của 2 đội là không cần phải bàn cãi. Leicester chắc chắn muốn giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng trong năm 2019 để làm quà tặng các CĐV nhà, đồng thời rút ngắn cách biệt với chính Liverpool. Còn The Kop, dễ hiểu khi họ muốn hoàn thành chỉ tiêu ngay trong năm 2019. Nếu thắng, nhà vô địch lượt đi sẽ tiến rất rất đến chức vô địch chung cuộc của cả mùa, bởi họ đã hạ gục được đối thủ đang áp sát mình nhất.

Thông tin lực lượng Leicester vs Liverpool

Đội hình dự kiến Leicester vs Liverpool

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Leicester vs Liverpool Leicester vs Liverpool link xem Leicester vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT