Làm vlog dạy cách đấm phụ nữ, nhà vô địch trả giá không tưởng

Thứ ba, 31/03/2020 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch quyền anh có tên Billy Joe Saunders đã phải trả cái giá cực kì đắt bằng cả sự nghiệp sau video dạy đấm phụ nữ.

Ông cha Việt Nam có câu "hết khôn dồn tới dại" và "sai 1 li đi 1 dặm", cả 2 câu nói này đều chính xác trong trường hợp của nhà vô địch quyền anh Billy Joe Saunders. Đang đường đường là tay đấm vô địch, giờ đây Billy đã đánh mất cả sự nghiệp chỉ vì 1 video clip.

Chẳng hiểu có phải nghỉ dịch ở nhà buồn chán quá không mà võ sĩ người Anh Billy Joe Saunders lại nghĩ ra trò làm vlog. Nhưng chẳng phải vlog review đồ ăn, sản phẩm điện tử hay phim, mà lại là vlog có tính kích động bạo lực với nội dung: Dạy cách đấm phụ nữ.

video mma, video võ thuật

Tất nhiên video clip của anh chàng này đã nhận sự phẫn nộ và tranh cãi căng thẳng ngay sau khi đăng tải.

Cụ thể trong video, nhà vô địch người Anh hướng dẫn tường tận cách để đấm vợ hoặc bạn gái. Billy Joe Saunders dùng cả những từ, những đòn đánh chuyên môn như "Cú móc trái để hạ đo ván chị em" hay "Cú đấm thuận tay vào cằm". Nội dung quả thực phản cảm.

Đoạn video này đã được chia sẻ rộng rãi trên khắp các MXH, đương nhiên đi kèm với đó là những chỉ trích, thậm chí chửi bới. Dù sau đó tay đấm người Anh đã đăng đàn xin lỗi kèm theo 1 bức thư dài để phân trần, nhưng anh vẫn phải trả cái giá cực kì đắt.

video mma, video võ thuật

Tối 30/3, Ủy ban quyền Anh thông báo chính thức tước giấy phép hành nghề của Billy Joe Saunders. Mọi phán quyết cuối cùng sẽ được chốt lại trong phiên điều trần của võ sĩ này trong thời gian tới. (Billy cũng đã chia sẻ rằng mình đã tài trợ 25.000 bảng Anh cho 1 tổ chức từ thiện về chống bạo lực gia đình, sau vụ việc này).

VIDEO: Vlog dạy cách hành hung phụ nữ của Billy Joe Saunders

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT