Quảng cáo

Klopp: 'Tôi biết trước 2 sự thay đổi của Arsenal'

Thứ bảy, 24/08/2019 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Trước cuộc đối đầu quan trọng trước Arsenal, HLV Liverpool là Jurgen Klopp đã có những chia sẻ mang tính 'đọc vị' đối thủ cực kì thú vị.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Aubameyang

>> Trực tiếp Liverpool vs Arsenal: Đôi công rực lửa

Liverpool sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà Anfield vào trận đấu muộn nhất tối thứ Bảy tuần này, với tư cách là 2 đội bóng toàn thắng từ đấu giải, cuộc đối đầu giữa Arsenal và Liverpool nhận được rất nhiều sự chờ đợi.

Họp báo và những gì các HLV nói trước trận luôn ra điểm rất thú vị với cánh báo chí, cũng là điều mà người hâm mộ tò mò, đặc biệt với những HLV thú vị như Jurgen Klopp. Trước cuộc đại chiến với đối thủ đang song hành cùng mình trên đỉnh BXH, Klopp đã trổ tài dự đoán những gì mà Unai Emery chuẩn bị để đón tiếp mình.

Klopp, Klopp nói, Liverpool vs Arsenal, trực tiếp Liverpoo; vs Arsenal, trực tiếp Ngoại hạng Anh

"Lối chơi của Arsenal không có gì khó đoán, nhưng tôi muốn nói về con người. Việc lựa chọn nhân sự sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cách họ vận hành lối chơi. Với kinh nghiệm đối đầu Emery mùa giải trước, tôi đoán chắc chắn ông ấy sẽ có 2 sự thay đổi trận này" - HLV người Đức khẳng định.

"Theo suy đoán của tôi, thay đổi thứ nhất nằm ở vị trí trung lộ, Xhaka sẽ trở lại! Cậu ấy có thể đá cặp với Guendouzi hoặc Torreira, Emery sẽ đẩy Ceballos lên trên. Có thể là chơi sau tiền đạo cắm. Nicolas Pepe có thể sẽ là sự khác biệt thứ 2 của Emery trong trận này. Cậu ấy chưa hề đá chính cho Pháo thủ và trận đấu này là dịp không thể tốt hơn để làm điều đó" - Jurgen Klopp trổ tài phân tích đối thủ ngay tại phòng họp báo.

Klopp, Klopp nói, Liverpool vs Arsenal, trực tiếp Liverpoo; vs Arsenal, trực tiếp Ngoại hạng Anh

Klopp đã đoán trúng ít nhất 1 trong 2 bởi những ngày qua, giới truyền thông đã nhan nhản thông tin tân binh Nicolas Pepe sẽ đá cặp với Lacazette và Aubameyang trên hàng công của Arsenal.

Có lẽ đây sẽ là cuộc đối đầu khiến Klopp phải tập trung nhất (dù ông cố giấu đi điều đó), bởi trước 3 họng pháo như Lacazette, Aubameyang và Pepe, hàng thủ thiếu Alisson của ông chắc chắn sẽ không thể có 1 trận đấu thảnh thơi.

>> Sao Arsenal: "Đá với Liverpool dễ hơn đối đầu với Burnley"

>> Liverpool vs Arsenal: Đi tìm sự độc tôn

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Klopp nói Liverpool vs Arsenal trực tiếp Liverpoo; vs Arsenal trực tiếp Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT