Quảng cáo

Sao Arsenal: "Đá với Liverpool dễ hơn đối đầu với Burnley"

Thứ bảy, 24/08/2019 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Trước cuộc đối đầu của Arsenal và Liverpool tại vòng 3 Premier League, hậu vệ Sokratis đã lên tiếng bắt đầu cuộc khẩu chiến giữa 2 đội.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Aubameyang

Arsenal sẽ có chuyến làm khách đầy cam go đến sân của nhà Á quân Premier League mùa trước - Liverpool. Đây là có thể coi là vùng đất không lành của Pháo thủ khi từ năm 2012 đến nay, Arsenal chưa 1 lần giành chiến thắng.

Tuy nhiên ở mùa này, Pháo thủ đang đứng trước cơ hội thay đổi chuỗi thành tích đáng buồn ấy với dàn tân binh hảo hạng. Nói cách khác, họ có thể tự tin bước vào trận đấu này với 1 tâm thế khác. Trước "giờ G", trung vệ thép Sokratis đã gửi lời tuyên chiến đầu tiên đến Liverpool.

"Đá với Liverpool còn dễ hơn đối đầu với Burnley, với tư cách là 1 hậu vệ, tôi không mong muốn đối đầu với những đội bóng có sức chiến đấu như họ (Burnley)" - Hậu vệ Arsenal chia sẻ đầy ẩn ý.

hậu vệ arsenal, sokratis, liverpool vs arsenal, trực tiếp liverpool vs arsenal, lịch thi đấu ngoại hạng anh, premier league, trực tiếp ngoại hạng anh

Mùa giải trước, Arsenal đã phải nếm trải cơn ác mộng thực sự tại thánh địa Anfield của Liverpool, Pháo thủ đã bị vùi dập "tan nát" với tỉ số 5-1, 4 trong 5 bàn thua đến ngay trong hiệp 1. Nói về trận đấu này, Sokratis cũng có 1 vài chia sẻ khác.

"Chúng tôi đã có 1 trận đấu tệ tại Anfield mùa trước , hàng phòng ngự Arsenal đã phải hứng chịu liên tiếp những đợt tấn công và cả những quả phạt đền nữa. Nhưng mùa này sẽ khác!" - Trung vệ người Hy Lạp khẳng định.

hậu vệ arsenal, sokratis, liverpool vs arsenal, trực tiếp liverpool vs arsenal, lịch thi đấu ngoại hạng anh, premier league, trực tiếp ngoại hạng anh

Sokratis tự tin cũng là có lí do khi đêm nay, anh sẽ ra sân với người bạn đồng hành mới, ranh ma và giàu kinh nghiệm - David Luiz. Cập bến Emirates ở tuổi 32, Luiz được kì vọng sẽ là điểm tựa của hàng thủ vốn được mệnh danh là ngây thơ của Arsenal. Ngoài ra, bộ 4 Ceballos-Lacazette-Aubameyang-Pepe cũng nhận được nhiều sự trông chờ của BHL và người hâm mộ, hàng công kể trên sẽ có nhiệm vụ giảm tải áp lực trực tiếp cho tuyến dưới.

Không dễ chịu cho Liverpool khi đối thủ đã mạnh lên trông thấy, nhưng lại là 1 sự hấp dẫn cho khán giả bởi trận cầu đinh này sẽ trở nên cân bằng hơn. 23h30 tối nay - thứ Bảy 24/8, chờ Arsenal rửa hận.

>> Trực tiếp Liverpool vs Arsenal: Đôi công rực lửa

>> Lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/2020: Đại chiến tại Anfield

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hậu vệ arsenal sokratis liverpool vs arsenal trực tiếp liverpool vs arsenal lịch thi đấu ngoại hạng anh premier league trực tiếp ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT