Quảng cáo

'Kẻ thù' của Gerrard cầm còi trận đại chiến MU - Liverpool

Thứ năm, 17/10/2019 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Vị trọng tài đem đến kỉ niệm buồn cho Steven Gerrard sẽ là người 'cầm cân nảy mực' trong trận cầu đinh vòng 9 giữa MU và Liverpool.

Vòng 9 Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần này, với tâm điểm là cuộc đối đầu giữa MU và Liverpool. Mới đây, FA đã xác định vị trọng tài bắt chính trong trận đấu rực lửa này.

Cái tên được FA chọn mặt gửi vàng là trọng tài Martin Atkinson. Một cái tên không xa lạ với các CLB và người hâm mộ bóng đá Anh.

Martin Atkinson sinh năm 1971, là một trong những trọng tài nổi tiếng nghiêm khắc tại xứ sở Sương mù. Ông rất có duyên cầm còi trong các cuộc đối đầu của MU và Liverpool. Một trong những sự kiện khiến người ta nhắc đến nhiều nhất đó là chiếc thẻ đỏ cho Steven Gerrard năm 2015, khi cựu đội trưởng Liverpool mới vào sân được... 38 giây.

MU cũng có những ấn tượng không mấy vui vẻ gì với "vị vua áo đen" này. Vị trọng tài 48 tuổi đã rút ra tổng cộng 6 thẻ đỏ cùng 75 thẻ vàng cho MU trong những lần đối đầu Liverpool. Từ năm 2009/2010, chưa có CLB nào tại Ngoại hạng Anh nhận nhiều thẻ từ Atkinson như MU.

Với cá nhân Solsa, Martin Atkinson cũng đem đến 1 cái dớp khá đặc biệt. Mùa giải trước, chính Martin Atkinson đã cầm còi cuộc đối đầu giai đoạn lượt đi giữa MU và Liverpool. Trận đấu đó MU nhận thất bại và HLV lúc ấy của Quỷ đỏ là Mourinho lập tức bị sa thải. Giờ đây ở thế chân tường, Solsa lại đối đầu Liverpool như Mourinho năm xưa, và người cầm còi lại là Atkinson.

Mặc dù vậy, Martin Atkinson vẫn là 1 trọng tài chất lượng và có uy tín trong mặt bằng Ngoại hạng Anh. Ông đã có 14 năm kinh nghiệm trong nghề. Mùa này, Atkinson đã cầm còi 7 trận.

Trận đấu giữa MU và Liverpool sẽ diễn ra vào 22h30 - Chủ Nhật 20/10.

>> Lịch thi đấu vòng 9 Ngoại hạng Anh: MU đụng độ Liverpool

>> "Nếu Hàn Quốc thắng, Son Heung-min sẽ rời sân với cái chân gãy"

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng tài trận MU vs Liverpool MU vs Liverpool Ngoại hạng anh Liverpool MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT