Quảng cáo

Everton vs Liverpool: Thêm 1 bước dài về đích

Chủ nhật, 21/06/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool chỉ cần 2 trận thắng nữa để chính thức xưng vương tại Ngoại hạng Anh, và 1 trong 2 trận đấu đó rất có thể sẽ được giải quyết ngay trong trận đấu với Everton.

Everton vs Liverpool - Vòng 30 Ngoại hạng Anh

1h00 ngày 22/6 | SVĐ Goodison Park

>> Trực tiếp Everton vs Liverpool: Thắng derby, tiến về đích

Liverpool chỉ còn cách chức vô địch Ngoại hạng Anh đúng 2 chiến thắng nữa, và con số này rất có thể sẽ chỉ còn 1 nếu họ đánh bại kình địch Everton trong trận derby Merseyside rạng sáng thứ 2 tới.

Liverpool đến làm khách trên sân của Everton ngay trong trận đấu đầu tiên tính từ dịch Covid. Không chỉ là 1 trận đấu bình thường, đây còn là 1 trong những trận derby đáng chú ý nhất nước Anh. Điều đáng nói, ngoài chiến thắng của sự thù địch, Liverpool sẽ tiến thêm 1 bước dài tới chức vô địch nếu đánh bại Everton.

Trở lại sau Covid, Liverpool đã có một số chiến thắng ấn tượng trong các cuộc giao hữu trước thềm Ngoại hạng. Về mặt lực lượng, Liverpool có gần đủ binh hùng tướng mạnh trong chuyến hành quân tới Goodison Park. Tuy nhiên, sự thiếu sót duy nhất của họ lại là sự thiếu sót không CĐV nào mong muốn. Đó là Mohamed Salah.

Tiền đạo người Ai Cập đã gặp một số vấn đề và hiện đang bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Về phía Everton, họ không có sự thiếu vắng nào trong trận đấu sắp tới. Có chăng, chỉ là trung vệ Yerri Mina. Mason Holgate hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt vai trò thay thế Mina. Tóm lại, Ancelotti không có cơn đau đầu nào trong việc lựa chọn đội hình đối đầu Liverpool.

Với danh nghĩa là 1 trận derby, cùng với sự khát khao vô địch sớm của thầy trò Klopp, khán giả hoàn toàn có thể chờ đợi vào một trận đấu hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool

Thông tin xung quanh

- Liverpool đã thắng 19/20 trận gần nhất tại Premier League

- Liverpool bất bại trước Everton trong 21 cuộc đối đầu gần nhất

- Trên sân nhà, Everton đã có 6 trận hòa trong 7 lần gần nhất đối đầu Liverpool

- 5/6 trận gần nhất của Everton đều có trên 2,5 bàn thắng

- Với Liverpool là 3 trận gần nhất có trên 2,5 bàn

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton vs Liverpool nhận định Everton vs Liverpool trực tiếp Everton vs Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT