Quảng cáo

Dortmund vs Hertha Berlin: Thử thách khó nhằn

Thứ bảy, 06/06/2020 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Hertha Berlin sẽ là chướng ngại vật khó nhằn cho Dortmund trong hành trình bám đuổi Bayern Munich, bởi đội bóng thủ đô đang có phong độ cực cao thời điểm hiện tại.

Borussia Dortmund vs Hertha Berlin - Vòng 30 Bundesliga

Thời gian: 23h30 ngày 6/6 | SVĐ: Signal Iduna Park

Hành trình tới chiếc Đĩa bạc Bundesliga càng trở nên khó khăn với Dortmund sau trận thua trước đối thủ trực tiếp Bayern Munich. Với khoảng cách 7 điểm, thầy trò Lucien Favre không còn đường lùi nữa. Ở vòng đấu này, họ sẽ phải đối với với 1 chướng ngại vật khó khăn thực sự mang tên Hertha Berlin.

Kể từ sau khi Bundesliga trở lại sau dịch Covid-19, Hertha Berlin đã kiếm được tới 10 điểm sau 4 trận. Nghĩa là bất bại, với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Dù chỉ góp mặt ở giữa BXH với vị trí thứ 9, nhưng đội bóng thủ đô đã cho thấy sự đáng gờm của mình với lối chơi trực diện đầy ấn tượng. Dưới bàn tay HLV Bruno Labbadia, Hertha Berlin chỉ còn cách vị trí dự cúp châu Âu 4 điểm nữa.

Về phía Dortmund, họ vẫn cho thấy sự mỏng manh không đúng thời điểm. Đội bóng này chơi rất "bay" trước những đối thủ như Schalke, Wolfdburg hay Paderborn, thế nhưng lại thể hiện 1 bộ mặt kém lỳ lợm khi đối đầu đối thủ trực tiếp Bayern Munich.

Dortmund vs Hertha Berlin, Dortmund, Hertha Berlin, Bundesliga

Bundesliga chỉ còn 9 vòng đấu (tính cả vòng đấu này), Dortmund không được phép rơi điểm nữa. Nhưng liệu họ có thể vượt ải Hertha? Không chỉ gặp khó trong việc bám đuổi Bayern nếu thua trận này, Dortmund còn đứng trước nguy cơ mất cả vị trí nhì bảng bởi họ chỉ đang hơn Leipzig 2 điểm. Một trận hòa trong trường hợp Leipzig thắng, Dortmund sẽ rơi xuống vị trí thứ ba.

Trừ Haaland bỏ ngỏ khả năng ra sân, Dortmund có đầy đủ binh hùng tướng mạnh ở cuộc tiếp đón Hertha Berlin lần này. Còn đội khách, đầu tàu Ibisevic sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng đưa đội bóng thủ đô tiến thêm những bước vững chắc trong phần còn lại của mùa giải. Dù thực chất, đội bóng thủ đô đã không còn nhiều mục tiêu mùa này.

Đội hình dự kiến Dortmund vs Hertha Berlin

Dortmund: Burki (GK); Akanji, Can, Piszczek; Guerreiro, Delaney, Witsel, Hakimi; Sancho, Brandt, Hazard.

Hertha Berlin: Jarstein (GK); Mittelstadt, Boyata, Torunarigha, Pekarik; Skjelbred, Lukebakio, Grujic, Darida, Dilrosun; Ibisevic.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund vs Hertha Berlin Dortmund Hertha Berlin Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT