Quảng cáo

Bayer Leverkusen vs Bayern Munich: Khó cản Hùm xám

Thứ bảy, 06/06/2020 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Làm khách trên sân của Bayer Leverkusen không phải thử thách đơn giản cho Bayern Munich, nhưng nếu có được 3 điểm, Hùm xám sẽ tiến thêm một bước rất dài đến ngôi vô địch Bundesliga.

Nội dung chính

Vòng 30 Bundesliga - Bayer Leverkusen vs Bayern Munich

Thời gian: 20h30 ngày 6/6 | SVĐ: Bay Arena

Thành tích toàn thắng từ sau khi Bundesliga quay trở lại, trong đó có cả màn hạ gục Dortmund giúp Bayern Munich đang một mình một ngựa trong cuộc đua vô địch Bundesliga mùa này. Với 7 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi, cùng việc giải đấu sẽ hạ màn sau 5 vòng đấu nữa, mỗi chiến thắng lúc này sẽ giúp Hùm xám tiến thêm một bước dài đến chiếc đĩa bạc cao quý.

Phong độ ổn định của những ngôi sao giúp đội chủ sân Allianz Arena thi đấu chắc chắn và khó để mất điểm. Với thành tích 4 bàn thắng sau 4 trận gần nhất, Lewandowski vẫn đang giúp Hùm xám bay cao và thẳng tiến về đích.

bayer

Ở vòng đấu thứ 30 này, đối thủ của Bayern Munich sẽ là Bayer Leverkusen, đội bóng cũng đang rất khát điểm để chiếm lại lợi thế trong cuộc đua top 4. Kể từ sau kỳ nghỉ dịch, đội chủ sân Bay Arena đã thi đấu bùng nổ và thường xuyên thắng đậm, tuy nhiên trận thua đáng quên 1-4 trước Wolfsburg khiến Leverkusen chỉ đang xếp thứ 5 với 2 điểm ít hơn nhóm dự Champions League.

Niềm tin của đội chủ nhà ở trận đấu này sẽ được đặt vào tài năng trẻ Kai Havertz, người đã ghi 5 bàn trong 4 trận gần nhất tại Bundesliga. Tuy nhiên nếu muốn có điểm, thậm chí là một chiến thắng trước những nhà đương kim vô địch, đoàn quân của Peter Bosz cần chú trọng nhiều vào mặt trận phòng ngự, nơi họ chưa bao giờ tạo nên sự an tâm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Bayer Leverkusen: Hradecky; Weiser, S. Bender, Tapsoba, Sinkgraven; Aranguiz, Demirbay; Bellarabi, Amiri, Diaby; Havertz

Bayern Munich: Neuer; Pavard, Boateng, Alaba, Davies; Kimmich, Thiago; Gnabry, Muller, Coman; Lewandowski

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Bayer Leverkusen Bundesliga Leverkusen vs Bayen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT