Quảng cáo

Timo Werner bị bôi nhọ sau khi đồng ý gia nhập Chelsea

Thứ sáu, 05/06/2020 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ được cho là chuẩn bị gia nhập Chelsea, Timo Werner bất ngờ bị xuyên tạc thông tin cá nhân trên internet.

Đêm qua theo giờ Việt Nam, hàng loạt tờ báo uy tín ở châu Âu đăng tải thông tin Timo Werner chuẩn bị gia nhập Chelsea với mức phí 60 triệu euro. Đây là một nước đi tương đối bất ngờ của tuyển thủ Đức cũng như những CLB liên quan, bởi Werner từ lâu được cho là ưu tiên gia nhập Liverpool.

Tuy nhiên theo Bild, đội đương kim vô địch Champions League chưa từng gửi bất cứ lời đề nghị nào cho Leipzig - đội bóng chủ quản của Werner. Trong khi đó, Chelsea tỏ ra là đội bóng cần tuyển thủ Đức hơn và sẵn sàng chi 60 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng. Nếu không có gì thay đổi, hợp đồng giữa Werner và Chelsea sẽ được ký kết trong vài ngày tới.

werner

Cũng liên quan tới thương vụ này khi mới đây, nhiều cổ động viên tá hỏa khi phát hiện ra thông tin về Timo Werner trên wikipedia đã bị thay đổi theo chiều hướng tiêu cực. Cụ thể, tuyển thủ Đức bị đặt những biệt danh như "nghệ sĩ nhân dân", "nghệ sĩ tấu hài", "cây hài trẻ" hay "chiếc giày sắt châu Âu".

"Werner là một cầu thủ ghi bàn nhiều ở cấp độ quốc tế trẻ, nơi anh đã ghi 0,5 bàn sau 900 lần ra sân ở các cấp độ tuổi khác nhau. Anh ấy đã ra mắt cao cấp cho Đức vào năm 2017 và trong cùng năm đó đã giúp quốc gia của anh ấy giành được Cúp Võ League, nơi anh ấy trở lại ba bàn thắng đã mang lại cho anh ấy giải thưởng Chiếc giày sắt của giải đấu", Werner bị bôi nhọ trên wikipedia.

werner

Rất có thể, việc bất ngờ chuyển hướng gia nhập Chelsea của Werner là lý do khiến anh trở thành mục tiêu bị công kích. Sở dĩ việc này xảy ra bởi wikipedia là nguồn mở, cho phép nhiều người chia sẻ thông tin và không may bị những đối tượng sử dụng với mục đích xấu.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Ballack tại Chelsea

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Werner Chelsea Liverpool Leipzig chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT