Quảng cáo

Đội hình 'siêu bá đạo' kết hợp giữa Liverpool và Arsenal

Thứ bảy, 24/08/2019 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool và Arsenal đối đầu rực lửa trong cuộc đối đầu tại vòng 3 Ngoại hạng Anh. Với những cá nhân xuất sắc vốn có, sẽ thế nào nếu 2 đội bóng này có sự kết hợp?

Nội dung chính

VIDEO: Pha phối hợp của Firmino và Salah

>> Trực tiếp Liverpool vs Arsenal: Đối đầu nảy lửa trên đỉnh Ngoại hạng

Liverpool và Arsenal sẽ đối đầu trong trận đấu được coi là hấp dẫn nhất vòng đấu thứ 3 Ngoại hạng Anh. Có sẵn những ngôi sao trong đội hình, sẽ thế nào nếu Arsenal và Liverpool kết hợp những ngôi sao xuất sắc trong cùng 1 đội.

Sau đây là 11 cái tên được lựa chọn, tính theo đội hình 4-2-3-1.

Thủ môn

Với sự vắng mặt của Alisson, thủ thành người Đức thuộc biên chế Arsenal là Bernd Leno nghiễm nhiên đánh bại thủ môn dự bị của Liverpool là Adrian để chiếm suất trấn giữ khung thành trong đội hình này.

Hậu vệ

Không khó để lựa chọn cái tên đầu tiên trong hàng phòng ngự, Virgin Van Dijk chính là cái tên đó. Đá cặp với Van Dijk không phải là Matip hay Gomez mà là tân binh Arsenal - David Luiz.

Ở hành lang biên, không ai vượt qua được bộ đôi đã đóng góp đến 23 đường chuyền thành bàn tại Premier League.

Tiền vệ

liverpool vs arsenal, trực tiếp liverpool vs arsenal, trực tiếp ngoại hạng anh, premier league

Cặp tiền vệ trung tâm là sự có mặt của 2 tiền vệ của mỗi đội, chơi thấp nhất là Fabinho của Liverpool, đá cặp với tiền vệ của Brazil trong sơ đồ này là Dani Ceballos, tân binh mới chuyển đến Arsenal từ Real Madrid.

3 tiền vệ tấn công chơi sau tiền đạo dễ đoán với những cái lên lần lượt Mane-Firmino-Salah. Firmino chơi tiền đạo ở Liverpool tuy nhiên phạm vi hoạt động rộng cùng vai trò của anh tại đội bóng này tương đương với 1 số 10. Anh hoàn toàn có thể đảm nhận vị trí tổ chức sau lưng tiền đạo cắm. Salah và Mane không có gì phải bàn cãi bởi không ai có thể vượt qua bộ đôi này ở 2 cánh.

Tiền đạo

liverpool vs arsenal, trực tiếp liverpool vs arsenal, trực tiếp ngoại hạng anh, premier league

Trung phong cắm trong đội hình hoàn hảo này là Aubameyang. Tiền đạo người Gabon là cái tên lý tưởng cho vị trí chơi cao nhất. Tốc độ, nhạy bén và chớp cơ hội cực nhanh, Aubameyang là mảnh ghép thích hợp nhất hoàn thiện đội hình kết này.

liverpool vs arsenal, trực tiếp liverpool vs arsenal, trực tiếp ngoại hạng anh, premier league

>> Klopp: 'Tôi biết trước 2 sự thay đổi của Arsenal'

>> Liverpool vs Arsenal: Đi tìm sự độc tôn

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool vs arsenal trực tiếp liverpool vs arsenal trực tiếp ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT