Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Crystal Palace: Đối tác mới cho Rashford

Thứ năm, 16/07/2020 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa đáng thất vọng trước Southampton, MU sẽ thay đổi thế nào trong cuộc đối đầu Crystal Palace rạng sáng thứ Sáu tới?

Crystala Palace tiếp đón MU tại vòng 36 Ngoại hạng Anh. Sau trận hòa đáng thất vọng trước Southampton, nhiều CĐV chờ đợi MU thể hiện 1 bộ mặt tích cực hơn trong chuyến làm khách tới London sắp tới.

Theo rò rỉ từ truyền thông Anh, HLV Solskjaer sẽ có 1 số thay đổi trong cuộc đối đầu Crystal Palace.

Ở trận đấu trước, cả hậu vệ Luke Shaw và người thay thế anh là Brandon Williams đều vướng phải những chấn thương khác nhau. Trong trường hợp cả 2 hậu vệ trái này không thể ra sân, HLV Solskjaer sẽ phải sử dụng 1 cái tên tương đối bất ngờ để trám vào vị trí này, đó là Diogo Dalot.

Dalot có sở trường chơi hậu vệ phải, anh cũng từng được chiến lược gia người Na Uy thử nghiệm ở vị trí tiền vệ cánh phải. Tuy nhiên, việc thi đấu ở hành lang đối diện vẫn là điều gì đó lạ lẫm đối với Dalot. Theo chia sẻ của Solsa, hậu vệ người Bồ Đào Nha hoàn toàn có đủ khả năng chơi hậu vệ trái bởi sự đa năng và thích nghi tốt của cầu thủ này.

Ngoài Dalot, một chân chạy cánh khác nhiều khả năng cũng sẽ được sử dụng trong trận đấu này, đó là Daniel James. Mason Greenwood sau nhiều trận đấu thăng hoa đã không có được thể trạng tốt nhất. Hơn nữa, việc sử dụng một cái tên mới, giàu sự bùng nổ ở bên cánh như James hay thậm chí là Lingard sẽ đem đến cú hích nhất định cho Quỷ đỏ trong bối cảnh bầu không khí tại đội bóng đang có dấu hiệu trầm xuống sau trận hòa thất vọng ở vòng đấu trước.

Ngoài những sự thay đổi trên, những cái tên đã được đóng đinh 1 vị trí trong đội hình MU như Bruno Fernandes, Pogba hay Rashford vẫn tiếp tục ra sân ngay từ đầu.

Dưới đây là đội hình dự kiến tối ưu nhất của MU trong cuộc đối đầu Crystal Palace.

>> Trực tiếp Crystal Palace vs MU: Tìm lại mạch thắng

>> Crystal Palace vs MU: Giữ lửa top 4

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT