Quảng cáo

Đeo tạ xích sắt dọa đối thủ, võ sĩ Trung Quốc vẫn no đòn

Thứ sáu, 27/03/2020 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Trung Quốc thượng đài với dây xích sắt khổng lồ nhằm thị uy với đối thủ, nhưng việc này lại phản tác dụng khiến anh ăn no đòn từ đối thủ.

Trong một sự kiện được tổ chức tại Trung Quốc cách đây một thời gian, khán giả đã được chứng kiến màn giao tranh thú vị giữa võ sĩ chủ nhà người Trung Quốc với võ sĩ Muay Thái. Võ sĩ chủ nhà tên Gu Hui tỏ ra khá tự tin và có phần thích "làm màu". Anh này ngông nghênh đeo cả dây xích khổng lồ lên khán đài, với phong thái ngạo nghễ. Cuối cùng Gu Hui đã phải nhận cái kết đắng.

video mma, video kickboxing, video võ thuật hay

Danh tính 2 võ sĩ là Gu Hui (Trung Quốc) và Buakaw - một cái tên không xa lạ trong làng Muay. Trận đấu này thuộc sự kiện Kunlun Fight 32, tại Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Ngoài những pha chiến đấu đơn thuần của 2 võ sĩ, trận đấu này có xuất hiện một tình tiết khá hài hước đầu trận đấu. Đó là màn thượng đài cực kì ấn tượng của võ sĩ chủ nhà Gu Hui.

Cụ thể, Gu Hui đã xuất hiện với phong thái tự tin cùng cuộn dây xích sắt khổng lồ quấn quanh người. Trọng lượng của chiếc xích sắt này được ước tính lên tới 100kg. Đáng tiếng màn thi đấu sau đó của tay đấm người Trung Quốc không thể trọn vẹn.

Bước vào trận đấu, Gu Hui hoàn toàn lép vế trước Buakaw. Võ sĩ người Thái Lan tỏ ra thiện chiến và chủ động hoàn toàn trong cuộc đấu này. Tay đấm "xích sắt" Gu Hui chỉ có thể trụ vững trong hiệp đấu thứ nhất.

video mma, video kickboxing, video võ thuật hay

Sang đến hiệp 2, Buakaw sớm tung đòn kết thúc với "đặc sản" gồm 3 cú combo lên gối liên tiếp. Đòn kết thúc này đã khiến Gui Hu ngất xỉu ngay trên sàn. Trận đấu lập tức bị khép lại với màn can thiệp của nhân viên y tế.

VIDEO: Võ sĩ đeo tạ xích lên võ đài và cái kết

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video kickboxing video võ thuật hay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo