Cú đá được ví 'như 1 vụ nổ' khiến đối phương bật ngửa tự thua

Thứ bảy, 02/05/2020 13:18 PM (GMT+7)
A A+

Cú đá ấn tượng và đẹp mắt của 1 võ sĩ tới từ Belarus khiến NHM nước này ví như 1 vụ nổ vì tính sát thương và âm thanh mà nó tạo ra giữa 4 phía khán đài vắng lặng.

Đất nước Belarus được biết đến như đất liều mạng nhất châu Âu trong mùa dịch Covid-19. Danh xưng này có được là bởi giải bóng đá VĐQG của nước này vẫn tiếp tục diễn ra giữa mùa dịch bệnh. Không chỉ bóng đá, Belarus còn giữa nguyên trạng thái của các môn như khúc côn cầu trên băng (môn này đến thủ tướng Belarus cũng ra sân thi đấu), và mới đây nhất, đất nước Đông Âu này còn tổ chức cả 1 giải đấu võ.

Giải đấu võ thuật kể trên được tổ chức bởi 1 liên đoàn võ thuật có tên World Total Kombat Federation (WTKF) đứng ra tổ chức, tại địa điểm thi đấu có tên Fight House, thuộc thủ đố Minsk. Trong mùa dịch, giải đấu buộc phải diễn ra mà không có khán giả. Thay vào đó, BTC sẽ áp dụng phương pháp livestream miễn phí lên Youtube.

Trong tổng cộng 5 trận đấu thuộc khuôn khổ giải, trận đấu có màn knock-out ấn tượng với cú đá "như 1 vụ nổ" nằm ở trận đấu giữa 2 võ sĩ Danila Ermolenko vs Aleksandr Kazachenko.

Thực ra trong trận đấu này, có tới 2 lần Ermolenko tung cú đá uy lực nhắm trúng vùng mặt và đầu Kazachenko. Trong đó, cú đá cao chân lần thứ 2 đã thực sự khiến Kazachenko choáng váng. Anh vượt qua được những tiếng đếm của trọng tài, tuy nhiên võ sĩ này đã có dấu hiệu không thể tiếp tục trận đấu trong giờ nghỉ giải lao.

video mma, video võ thuật, video boxing, belarus

Cú đá của Ermolenko à 1 cú đá đẹp và uy lực, nó càng trở nên dữ dội trước bầu không khí vắng lặng của tứ bề sàn đấu. Không có sự ồn ã của khán giả, máy quay đã thu trọn âm thanh "như 1 vụ nổ" từ cú đá của Ermolenko.

"Như 1 vụ nổ" cũng là 1 trong những lời khen trên MXH mà khán giả dành tặng cho cú đá đẹp mắt này.

VIDEO: Cuộc đối đầu giữa Ermolenko vs Kazachenko

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing belarus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT