Quảng cáo

Bỏ Ronaldo, Mourinho đưa 6 cái tên Liverpool vào đội hình xuất sắc nhất năm

Thứ hai, 03/06/2019 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV MU Jose Mourinho trong một buổi phỏng vấn mới nhất đã đưa ra 11 cái tên xuất sắc nhất năm tại C1, trong đó có đến 6 cầu thủ Liverpool, bất ngờ khi vắng mặt Cristiano Ronaldo.

Phát biểu trên kênh beIN SPORT mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chọn ra 6 cái tên trong đội hình vô địch của Liverpool khi được hỏi về những cái tên xuất sắc nhất Champions League năm nay.

Cựu HLV M.U tỏ rõ quan điểm của mình khi cho rằng những người được ông lựa chọn đều thuộc các CLB đã lọt vào tới vòng bán kết. Điều đó đồng nghĩa với việc siêu sao đồng hương Cristiano Ronaldo không thể góp mặt trong danh sách này.

Với 6 cái tên từ nhà tân vương Liverpool, có thể dễ dàng đoán định được hơn nửa trong số đó nằm ở hàng phòng ngự. Jose Mourinho dành sự hâm mộ đặc biệt cho Alisson Becker, cùng với đó là "pho tượng sống khổng lồ" Virgin Van Dijk, 2 cánh không ai khác ngoài bộ đôi Alexander-Arnold và Andy Robertson. Hai cái tên còn lại nằm ở hàng công bao gồm Mane và Mohamed Salah, người đã thực hiện quả penalty ngay phút thứ 2 mang về lợi thế cho Liverpool trong trận chung kết.

Mourinho, chung kết c1, chung kết champions league, champions league, liverpool 2-0 tottenham

Ở những vị trí còn lại, HLV người Bồ Đào Nha lựa chọn bộ 3 Ajax là Matthijs De Ligt thi đấu bên cạnh người đồng hương Van Dijk. Bộ đôi De Jong và Donny Van De Beek sẽ hoạt động tại khu trung lộ cùng Eriksen, một cựu cầu thủ Ajax, cũng là tiền vệ nhạc trưởng của CLB vừa thất bại trước Liverpool tại C1 - Tottenham.

Vị trí còn lại trên hàng công, Jose Mourinho lựa chọn Leo Messi. Dù bị loại cay đắng trước Liverpool, nhưng không thể phủ nhận màn trình diễn của anh trong những trận đấu trước đó, đặc biệt với cú đúp tại trận bán kết lượt đi trước Liverpool. Ngoài ra, Leo Messi cũng là vua phá lưới của Champions năm nay với X bàn thắng.

Mourinho, chung kết c1, chung kết champions league, champions league, liverpool 2-0 tottenham

Mourinho hiện tại đang là bình luận viên cho kênh beIN SPORT, sau khi rời M.U vào tháng 12/2018, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào. Có thông tin cho rằng Mourinho sẽ trở lại với bóng đá vào đầu mùa giải tới, rất nhiều lời đồn đoán nhưng rõ ràng nhất chính là nghi vấn giữa Juventus và Roma, 2 đội bóng vừa thay tướng cuối mùa giải này. Tương lai của ông sẽ sớm được hé lộ trong thời gian sắp tới.

>> Chùm ảnh: Thành phố Liverpool nhuộm đỏ trong lễ rước cúp của những người hùng

>> Vô địch C1, Klopp được Liverpool kí hợp đồng 'khủng'

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho chung kết c1 chung kết champions league champions league liverpool 2-0 tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT