Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 21/9: Barca quan tâm sao trẻ MU

Thứ bảy, 21/09/2019 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Barca bất ngờ quan tâm sao trẻ MU, Wenger lên tiếng quyết tương lai thủ thành Arsenal, Rakitic và Umtiti rõ tương lai... Là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 21/9.

VIDEO: Griezmann tập luyện tại Barca

Barca bất ngờ quan tâm Angel Gomes

Gã khổng lồ xứ Catalan bất ngờ dành sự quan tâm cho tiền vệ 19 tuổi của MU - Angel Gomes. Gomes chỉ còn 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ, những gì Gomes thể hiện trong màu áo đội trẻ MU, đặc biệt là trong trận đấu với Astana đã lọt vào mắt xanh của tuyển trạch viên của Barca.

Nếu sau đây 1 năm, Gomes không thể đạt được thỏa thuận với MU, Barca sẽ vào cuộc.

Chuyển nhượng 21/9, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè 2019, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca

Barca lên kế hoạch cho Umtiti và Rakitic

Song song với những mục tiêu được ngắm dần cho mùa đông và kì CN hè 2020, Barcelona đang lên kế hoạch thanh lý "hàng thải".

Samuel Umtiti và Ivan Rakitic là 2 cái tên nổi bật trong danh sách bị bán. Gã khổng lồ xứ Catalan mong muốn có được con số 110 triệu bảng cho 2 cái tên này.

Wenger khuyên Martinez ở lại Arsenal

Cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger vừa đưa ra lời khuyên cho thủ thành dự bị của CLB là Martinez.

HLV người Pháp cho rằng Martinez hoàn toàn có khả năng cạnh tranh sòng phẳng với thủ thành số 1 Leno. Martinez đã giành 1 nửa mùa giải trước thi đấu tại Championship trong màu áo Reading, anh đang có ý định ra đi để tìm kiếm vị trí chính thức ở 1 CLB mới.

Martinez vừa trải qua 1 trận đấu tương đối thành công cùng Arsenal tại Europa League. Trận này Martinez giữ sạch lưới, Arsenal đánh bại Frankfurt với tỉ số 3-0.

Pep chọn HLV kế vị

Pep Guardiola vừa đưa ra ý kiến cho rằng sau khi mình rời Man City (trong tương lai), người thích hợp nhất để ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng của CLB không ai khác ngoài Mikel Arteta. Trợ lý hiện tại của ông.

"Cậu ấy là 1 người có khả năng quản lý và huấn luyện đáng kinh ngạc. Với những gì anh ấy học hỏi và thể hiện, chắc chắn thế giới sẽ có 1 HLV trẻ tài năng trong tương lai. Mikel sẽ là cái tên thích hợp nhất tại Man City nếu 1 ngày nào đó tôi chia tay đội bóng".

>> Nội bộ Real đại loạn, học trò lên kế hoạch 'tống khứ' Zidane

>> Chủ tịch Real đã chấm được HLV thay thế Zidane

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 21/9 tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2019 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT