Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/10: Neymar muốn làm địch thủ của Barca ngay mùa hè này

Thứ năm, 17/10/2019 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Neymar muốn đến Real trong hè này, MU cho hàng loạt sao trẻ đi 'du học', Inter quan tâm nhạc trưởng Wolves... Là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 17/10.

VIDEO: Pha đánh đầu phản lưới nhà từ giữa sân

>> "Nếu Hàn Quốc thắng, Son Heung-min sẽ rời sân với cái chân gãy"

Neymar muốn đến Real hè này

Neymar muốn gia nhập Real từ PSG ngay trong mùa hè 2020, đó là lời khẳng định của ngôi sao người Brazil. Thậm chí Neymar còn xát muối vào CLB cũ khi tuyên bố sẽ chỉ trở lại Nou Camp khi không còn sự quan từ đội bóng lớn nào.

chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real, Neymar

Hiện tại, ngôi sao người Brazil vẫn đang thể hiện đẳng cấp tại PSG. Theo cá nhân Neymar, anh xứng đáng được thi đấu cho những đội bóng đẳng cấp hơn.

Trong mặt bằng bóng đá hiện tại, chỉ có Real và Barca là 2 đội bóng có truyền thống và vượt trội so với phần còn lại.

MU xem xét cho hàng loạt "lúa non" đi "du học"

Trong tình thế lực lượng đang thiếu hụt, tuy nhiên đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn lên kế hoạch cho một số sao trẻ đi "du học". Nổi bật trong số đó là 2 cái tên Tahith Chong và Angel Gomes.

Dù đã phần nào thể hiện được tiềm năng của mình, nhưng 2 cầu thủ này vẫn khó có khả năng cạnh tranh được 1 vị trí chính thức. Đem đi cho mượn sẽ là một lựa chọn không tồi.

Nhạc trưởng Wolves nhận được sự quan tâm từ Serie A

Tiền vệ quan trọng của Wolves là Ruben Neves đã nhận được sự quan tâm từ đội bóng thành Milan là Inter Milan. Dưới thời Conte, Inter hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Đầu mùa giải năm nay, Nerazzurri đã đem về không ít cái tên từ Ngoại hạng Anh như Lukaku, Sanchez...

Tottenham tái ngộ người cũ

Tottenham đã chào đón sự trở lại của cựu thủ thành người Hà Lan - Michael Vorm. Vorm từng có quãng thời gian thi đấu cho Gà trống, trước khi anh rời đội bóng vì không thể cạnh tranh được vị trí với Hugo Lloris.

Tuy nhiên trong tình thế hiện tại, Vorm lại được đón trở lại Tottenham Stadium để thay thế cho chính Lloris. Thủ thành người Pháp đã gặp 1 chấn thương nặng, dự tính sẽ vắng mặt trong 1 thời gian dài.

Rakitic chưa chắc đến MU

Hiện tại, tiền vệ người Croatia đang là món hàng hot trên TTCN, dù bị ruồng bỏ tại Barca. MU và AC Milan là 2 CLB sát sao nhất trong thương vụ này.

Cũng như MU, Milan đang trong tiến trình xây dựng lại đội hình. Một lời mời đến chơi bóng ở Ý cũng sẽ là điều khiến Rakitic phải cân nhắc. Nên nhớ, Serie A là mảnh đất của những ngôi sao luống tuổi, cũng là nơi hồi sinh không biết bao nhiêu tên tuổi hết thời. Lời đề nghị này có thể khiến MU vuột mất Rakitic.

>> Chuyển nhượng sáng 17/10: MU duyệt chi 140 triệu cho bộ đôi tuyển Anh

>> Sút penalty giống Jorginho và Quế Ngọc Hải, sao trẻ nhận cái kết đắng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Real Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT