Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/5: Chelsea nhắm Coutinho thay Hazard

Thứ hai, 13/05/2019 22:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea nhắm Coutinho thay thế Hazard, Valencia rời M.U đến giải nhà nghề Mỹ, Robben từ chối lời mời từ các đội bóng châu Á... Sẽ là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 13/5.

VIDEO: Siêu phẩm của Hazard

Chelsea nhắm Coutinho thay Hazard

Trước tình hình ngôi sao sáng nhất Eden Hazard nhiều khả năng sẽ chuyển tới khoác áo Real Madrid ngay trong hè này, BLĐ Chelsea đang tính đến phương án tìm kiếm người thay thế ngôi sao người Bỉ.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 13/5, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng barca,

Cái tên được lựa chọn là một cầu thủ không còn xa lạ gì với Premier League - Coutinho. Hiện tại cầu thủ Brazil đang trải qua những tháng ngày không hạnh phúc trong màu áo Barcelona, thậm chí các CĐV nhà còn chửi bới, đòi đuổi cầu thủ này. Có lẽ ngày Coutinho rời Barca không còn xa, với tình hình phong độ cũng như làn sóng phản đối dữ dội dành cho Coutinho, ngồi vào bàn đàm phán với Chelsea sẽ là lựa chọn khôn ngoan của Barcelona.

Valencia sẽ chuyển đến giải nhà nghề Mỹ

Mùa giải Ngoại hạng Anh 2018/2019 kết thúc cũng là lúc lão tướng Valencia rời M.U sau 10 năm gắn bó. Trước vòng 38, lão tướng 34 tuổi đã chia sẻ những lời chia tay xúc động tới người hâm mộ đội bóng. Anh cũng tiết lộ đang lựa chọn một CLB phù hợp để "gửi gắm" nối quãng đời cầu thủ còn lại.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 13/5, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng barca,

Theo bật mí từ người thân của Valencia, anh đã đạt thỏa thuận sơ bộ với một CLB thuộc giải nhà nghề Mỹ, hiện tại danh tính của CLB sớm có được thỏa thuận với Valencia chưa được tiết lộ danh tính.

Robben từ chối châu Á

Mùa hè là mùa chia tay của hàng loạt lão tướng và bộ đôi Robbery cũng sẽ chính thức nói lời chia tay Bayern Munich sau khi mùa  giải năm nay kết thúc. Dù đã 35 tuổi nhưng Robben vẫn là cái tên khá hot trên thị trường chuyển nhượng. Hàng loạt các đội bóng ở châu Âu cũng như, MLS và Trung Quốc, Trung Đông đang ngỏ ý mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ này.

Tuy nhiên mới đây Robben đã thẳng thừng chia sẻ sẽ không đến châu Á, cụ thể là Trung Quốc và Trung Đông. Nhiều khả năng Robben sẽ dành thời gian còn lại của mình để hồi hương thi đấu tại quê nhà Hà Lan.

Cựu HLV Tottenham bóng gió về khả năng trở lại của Bale

Mới đây, cựu HLV Tottenham Harry Redknapp đã bóng gió về khả năng quay trở lại đội bóng của Gareth Bale.

Hiện tại, tương lai của ngôi sao chạy cánh xứ Wales đang tương đối bất ổn khi anh không còn vị trí tại Real Madrid nhưng cũng không thể ra đi vì nhiều lí do.

Liverpool nghiêm túc với mục tiêu Berardi

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 13/5, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng barca,

Liverpool đã trải qua một mùa giải đáng nhớ với chức Á quân Premier League và lọt vào đến trận chung kết Champions League sau khi đánh bại Barca đầy cảm xúc. Dù mùa giải chưa kết thúc nhưng HLV Jurgen Klopp đã bắt đầu "đi chợ". Sau những cái tên trên hàng công được nhắm đến những chưa có dấu hiệu tiến triển như Asensio (Real), Nabil Fekir (Lyon)... Berardi là cầu thủ tiếp theo nhận được sự quan tâm của đội bóng vùng Merseyside.

Berardi hiện đang thi đấu cho Sassuolo, anh từng có giai đoạn nổi đình nổi đám cùng người đá cặp Simone Zaza trong những năm 2014, 2015 tuy nhiên thay vì chuyển tới một CLB trong nước như người bạn Zaza, Berardi lại quyết định ở lại đội bóng vùng Emilia-Romagna. Nhận được sự quan tâm của Liverpool là một vinh dự, tuy nhiên tuyển thủ người Ý cần phải cân nhắc thật kĩ nếu không muốn có những ngày tháng đáng quên tại đội bóng phố cảng như người đồng hương Fabio Borini.

>> Chuyển nhượng sáng 13/5: Atletico và PSG tranh giành sao Ngoại hạng Anh

>> Kiến tạo vô đối, sao trẻ Liverpool đi vào lịch sử Premier League

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 13/5 chuyển nhượng MU chuyển nhượng real chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT