Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 12/10: Real - Barca đại chiến vì sao trẻ Đức

Thứ bảy, 12/10/2019 19:27 PM (GMT+7)
A A+

Barca - Real đại chiến vì tài năng trẻ Đức, Depay tiết lộ được PSG thèm muốn, Newcastle lên kế hoạch trói chân 'kẻ phá lưới MU'... Là những tin chính có trong bản tin CN tối 12/10.

Real - Barca đại chiến vì sao trẻ Đức

Real và Barca đã nổ ra 1 cuộc 'El Classical' trên TTCN, nguyên nhân bởi sao mai người Đức - Kai Havertz.

Ngôi sao sinh năm 1999 hiện đang là hàng hot trên TTCN. Sau khi Julian Brandt rời CLB để chuyển sang Dortmund, Kai Havertz nổi lên như 1 sự thay thế ở vị trí nhạc trưởng. Trước đó, Kai Haverzt đã thể hiện được tiềm năng của mình. Havertz ra mắt Bayer Leverkusen từ năm 16 tuổi, anh đã cùng CLB chinh chiến ở Bundesliga và C1 trong 1 thời gian dài, dù năm nay Havertz mới tròn 20.

tin chuyển nhượng, bản tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng MU, Man Utd, chuyển nhượng Barca

Real và Barca đang rất quan tâm đến tài năng trẻ này. Cả 2 ông lớn của bóng đá TBN nhắm đến Kai Havertz như 1 sự chuẩn bị cho tương lai.

Depay tiết lộ được PSG săn đón

Depay vừa có trận thắng quan trọng cùng Hà Lan tại vòng loại EURO 2020. Đây là trận đấu mà cựu ngôi sao MU tỏa sáng rực rỡ với 1 cú đúp. Sau trận, Depay đã nổi hứng tiết lộ với báo giới về sự quan tâm mà PSG dành cho mình.

"PSG từng rất muốn đưa tôi về, khi ấy đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Blanc" - Depay chia sẻ.

Ngôi sao Hà Lan tiết lộ anh từng 2 lần được PSG ngỏ lời, đó là vào năm 2013 và 2016.

Barca đưa Kane, Mbappe vào danh sách tiền đạo

Barcelona vừa để lộ 2 cái tên khủng trong danh sách mà họ nhắm đến cho vị trí trung phong trong thời gian tới. Vài mùa giải qua, Suarez đã để lộ rõ dấu hiệu của tuổi tác và đội bóng xứ Catalan đã phải chuẩn bị dần từ bây giờ.

2 cái tên được nói đến là tiền đạo người Anh Harry Kane và ngôi sao Mbappe. Ngoài 2 cái tên kể trên, một vài cái tên hot khác được nhắc đến như Firmino, Rashford hay Lautaro Martinez.

Newcastle trói chân 'kẻ phá lưới' MU

Ngôi sao tuổi teen Matty Longstaff đã bước ra ánh sáng sau bàn thắng để đời vào lưới MU. Trước đó, ngôi sao này chưa từng thi đấu cho Chích chòe và anh thậm chí còn lên kế hoạch rời đội bóng để tìm 1 bến đỗ mới.

Được biết, mức lương hiện tại của Matty Longstaff là 850 nghìn bảng/tuần. Newcastle đang lên kế hoạch đưa ra 1 mức lương hấp dẫn hơn cho ngôi sao sinh năm 2000 này.

Matty Longstaff là em trai ruột của Sean Longstaff, cầu thủ được MU săn đón trong suốt mùa hè vừa qua.

>> MU chọn tiền đạo cho mùa đông, CĐV đưa ra số phiếu bầu bất ngờ

>> Ronaldo lại gây tranh cãi trong ngày ghi bàn thắng kỉ lục

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT