Quảng cáo

MU chọn tiền đạo cho mùa đông, CĐV đưa ra số phiếu bầu bất ngờ

Thứ bảy, 12/10/2019 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Đã rõ những mục tiêu trọng điểm của MU cho vị trí tiền đạo mùa đông, BLĐ Quỷ Đỏ đã xác định sẽ đem về ít nhất 1 cái tên, CĐV cũng đưa ra những bình chọn thú vị của riêng mình.

MU đã ngắm được 3 mục tiêu trọng điểm cho vị trí tiền đạo. Trước tình hình chấn thương cùng phong độ nghèo nàn của hàng công, Quỷ đỏ quyết tâm đưa về ít nhất 1 cái tên ngay trong mùa đông này.

Danh sách tiền đạo MU lựa chọn có rất nhiều, nhưng rút gọn lại chất lượng chỉ còn 3 cái tên bao gồm: Dembele (Lyon), Mandzukic (Juventus), Erling Haaland (Salzburg).

MU, Man Utd, mục tiêu của MU, MU mua tiền đạo, danh sách tiền đạo MU, chuyển nhượng MU

Quá háo hức mong chờ đội bóng ruột chiêu mộ tiền đạo mới, các CĐV của Quỷ đỏ đã nhanh chóng bỏ phiếu bình chọn. Cụ thể, NHM MU đã bỏ đến 39% số là phiếu cho tiền đạo người Pháp Dembele. Theo sau Dembele ở vị trí thứ 2 là cái tên đầy bất ngờ Erling Haaland với 34%. Haaland là cái tên khá hot trong thời gian vừa qua. Trong khi đó, tiền đạo kì cựu Mario Mandzukic nhận số phiếu bầu thấp nhất với 18%. Một cái tên bất ngờ khác được CĐV MU "chọn mặt gửi vàng" là tiền đạo Callum Wilson của Bournemouth. Tiền đạo người Anh có thành tích ghi bàn rất ấn tượng mùa này.

MU, Man Utd, mục tiêu của MU, MU mua tiền đạo, danh sách tiền đạo MU, chuyển nhượng MU

Dembele là 1 trong những mục tiêu Quỷ đỏ theo đuổi từ lâu, trong khi đó bản hợp đồng miễn phí Mandzukic (đang khát khao rời Juventus) được cho là hấp dẫn đối với tiềm năng anh mang lại, so với những gì MU phải bỏ ra. Trong khi đó, Erling Haaland là cái tên đem đến nhiều sự thú vị nhất. Ngôi sao sinh năm 1999 là cũ của Solsa tại Molde, anh bước ra ánh sáng từ World Cup U20 với thành tích vua phá lưới, 1 mình ghi 9 bàn trong 1 trận đấu. Haaland cũng mới sánh ngang Rooney với cú hattrick ở tuổi teen, trong ngày ra mắt Champions League. Chỉ có 3 người làm được điều này là Raul, Wayner Rooney và Erling Haaland.

MU hiện đang xếp thứ 12 tại BXH NHA. Đây là vị trí thất vọng so với những gì Quỷ đỏ hướng tới. Thời điểm này, cả những người hâm mộ và BLĐ MU chỉ mong mùa đông đến thật nhanh để họ đón thêm "quân tiếp viện". Còn Solsa, chiếc ghế của ông có giữ được đến mùa đông hay không? Đó là 1 câu hỏi khó trả lời.

>> Trò cưng của Mourinho chỉ trích MU 'thay HLV như thay áo'

>> Ronaldo lại gây tranh cãi trong ngày ghi bàn thắng kỉ lục

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT