Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 17/8: Conte chưa buông tha MU

Thứ bảy, 17/08/2019 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Conte chưa buông tha MU, Neymar xuống nước để trở lại Barca, cặp hậu vệ Italia sắp rời Anh để trở lại Serie A... Là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 17/8.

VIDEO: Coutinho ra mắt Barca

Coutinho đã tới Bayern

Ngôi sao người Brazil cuối cùng cũng đã tìm thấy 1 "lối thoát" cho mình khỏi Barcelona. Dù rất muốn gắn bó cùng đội bóng chủ sân Catalan nhưng việc không còn được trao cơ hội khiến Coutinho hướng tới quyết định ra đi.

Sau nhiều đồn đoán không thành với MU, PSG hay Liverpool, cuối cùng cũng có 1 CLB thực sự nghiêm túc với Coutinho. Bayern đã chính thức sở hữu Coutinho, thông tin này đã được trang chủ của CLB nước Đức xác nhận.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng sáng 17/8, tin chuyển nhượng hè 2019, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real

Tiền vệ người Brazil đã không góp mặt cùng đồng đội trong trận thua 0-1 trước Bilbao. Theo truyền thông Tây Ban Nha, cả 3 bên đã thống nhất kí vào bản hợp đồng cho mượn 1 năm trước khi Bayern quyết định mua đứt tiền vệ này.

Neymar xuống nước để tìm đường trở lại Barca

Neymar đang trong cơn cùng quẫn đỉnh điểm, mùa giải đã bắt đầu khởi tranh, tương lai tại PSG mờ mịt, đường về Barca (hoặc sang Real) chưa rõ ràng.

Mới đây, ngôi sao tấn công người Brazil đã xuống nước chấp nhận giảm lương để có thể trở lại Nou Camp. Nếu Barca cứ thi đấu dở khi vắng Messi như trận đấu vừa qua, có lẽ họ nên tính đến phương án tìm thêm 1 ngôi sao khác phòng khi Messi vắng mặt.

Conte chưa buông tha MU

Sau thương vụ Lukaku, Antonio Conte tiếp tục có ý định "rút ruột" Quỷ đỏ thành Manchester.

Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang muốn đưa hậu vệ Darmian trở lại Italia. TTCN tại Anh đã đóng cửa tuy nhiên tại Italia thời hạn còn đến 2/9.

Với việc dư thừa quá nhiều hậu vệ mùa này (13 người), việc MU nhả người có khả năng rất cao.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng sáng 17/8, tin chuyển nhượng hè 2019, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real

Chelsea ra giá cho Zappacosta

1 ngôi sao Italia khác đang trên đường hồi hương, đó là Zappacosta. Chelsea mới đây đã ra giá 25 triệu euro cho đội bóng nào muốn có sự phục vụ của cựu đội trưởng Torino.

Hiện tại Roma và Inter đang là 2 cái tên khát khao có được sự phục vụ của hậu vệ này.

Edin Dzeko ở lại Roma

Thêm 1 thông tin nữa liên quan đến Roma và Inter. Người ta đã tin rằng sẽ có 1 vụ trao đổi giữa Icardi và Dzeko nhưng thương vụ này đã không xảy ra.

Là mục tiêu nhận được nhiều sự quan tâm của Inter từ đầu mùa chuyển nhượng, tuy nhiên có lẽ việc Lukaku xuất hiện đã phần nào ảnh hưởng tới quyết định của Dzeko.

Ngày hôm qua 16/8, tiền đạo người Bosnia đã chính thức gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô đến năm 2022.

>> Chia điểm trong trận cầu 4 bàn, Bayern khởi đầu thất bại

>> Cận cảnh siêu phẩm 'hạ sát' Barca của ngôi sao U40

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng sáng 17/8 tin chuyển nhượng hè 2019 chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT