Quảng cáo

Chia điểm trong trận cầu 4 bàn, Bayern khởi đầu thất bại

Thứ bảy, 17/08/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich tiếp đón Hertha Berlin trong trận khai màn Bundesliga. Đặt mục tiêu 3 điểm nhưng đội chủ nhà chỉ có được 1 trận hòa. Đó được coi như 1 thất bại.

Bundesliga 2019/2020 đã chính thức trở lại với trận khai màn là cuộc so tài giữa nhà ĐKVĐ Bayern Munich và Hertha Berlin.

Đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm lấy may trong ngày khai màn, nhưng Hùm xám xứ Barvaria đã không dễ dàng thực hiện điều đó.

Trước đối thủ cứng đầu Hertha, Bayern Munich thậm chí còn bị dẫn ngược 2-1 sau khi Lewandowski có bàn thắng mở tỉ số.

Hertha Berlin tiếp tục cho thấy họ không phải là cái tên dễ bắt nạt. Với đầu tàu Ibisevic cùng những cái tên chất lượng như Marko Grujic (mới mua từ Liverpool) hay Vladimir Darida, 1 cựu binh đã quen thuộc với Bundesliga.

kết quả Bayern Munich vs Hertha Berlin, Bayern Munich vs Hertha Berlin, video bàn thắng Bayern Munich vs Hertha Berlin, kết quả vòng 1 Bundesliga

Sau khi nhận bàn thua phút 24, đội bóng thủ đô chỉ mất 3 phút từ 36 đến 39 để ghi liền 2 bàn thắng, vươn lên dẫn ngược ngay tại Allianz Arena. Trong hiệp thi đấu thứ 2, dù rất nỗ lực nhưng đội chủ nhà Bayern chỉ có được 1 bàn gỡ trên chấm penalty vẫn của Lewandowski.

Chia điểm thất vọng ngày khai màn, Bayern Munich vẫn tạm chiếm ngôi đầu bảng Bundesliga.

>> 10 hậu vệ đắt nhất lịch sử, bom tấn của Bayern đứng thứ 2

>> Chói sáng trong trận huyền thoại M.U 5-0 Bayern, Beckham nhận điểm số cao nhất

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Bayern Munich vs Hertha Berlin Bayern Munich vs Hertha Berlin video bàn thắng Bayern Munich vs Hertha Berlin kết quả vòng 1 Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT