Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 13/10: Inter sắp chiêu mộ đủ bộ 3 MU

Chủ nhật, 13/10/2019 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Inter sắp hoàn thành 'cú hattrick mua cầu thủ MU', Sarri muốn 'cuỗm' Kante và Emerson về Juventus, Man City, Real sắp mất ngôi sao... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 13/10.

Inter chuẩn bị hoàn thành 'hattrick cầu thủ' của MU

Conte đang nhắm đến cái tên thứ 3 của MU, đó là Nemanja Matic. Tiền vệ người Serbia đã không còn chỗ đứng trong kế hoạch của MU.

Theo tờ Gazza dello Sport, thương vụ giữa Inter và Matic đang tiến hành suôn sẻ. Nguồn tin thân cận cho hay, đội bóng Italia sẽ kí với tiền vệ 31 tuổi bản hợp đồng 3 năm, với mức lương khoảng 5 triệu euro/mùa.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hot ngày 13/10, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca

Sarri muốn tái hợp Kante, Emerson

Chiến lược gia người Italia đã lên danh sách những cái tên cần bổ sung vào kì CN mùa đông. Đó là 2 trò cũ Kante và Emerson.

Emerson được Sarri mang đến Chelsea từ Roma mùa trước, ông khá ưng ý với cậu học trò này. Đầu mùa năm nay, ngỡ như Emerson sẽ theo chân Sarri rời Chelsea khi thầy cũ đã ra đi, chỗ đứng tại Chelsea cũng chưa thực sự được đảm bảo. Tuy nhiên diễn biến Alonso chấn thương đã bất ngờ biến Emerson trở thành "kép chính". Giờ Alonso đã trở lại, Emerson sẽ phải sớm ra quyết định cho tương lai của mình.

Về phía Kante, cầu thủ người Pháp cùng Jorginho là 2 trò cưng của Sarri mùa giải trước. Việc Lampard mới đây tuyên bố mệt mỏi với những chấn thương của Kante cũng sẽ khiến tiền vệ từng là quan trọng nhất của Chelsea phải suy nghĩ.

Man City sắp mất ngôi sao trẻ sáng giá nhất

Sao trẻ sáng giá nhất của Man City là Phil Foden mới đây đã công khai tuyên bố muốn ra đi. Số 10 của tuyển U21 Anh muốn đến 1 đội bóng khác để có thêm nhiều cơ hội chơi bóng. Nếu có thể, Foden sẽ rời Man City ngay trong tháng 1.

Với tình hình chấn thương hiện tại, sự ra đi của Foden sẽ là đòn đánh chí mạng vào tham vọng của Man City trong phần còn lại của mùa giải.

Real đứng trước nguy cơ mất Isco

Giống như Foden, tiền vệ sáng tạo người Tây Ban Nha Isco muốn rời đội bóng để tìm kiếm cơ hội chơi bóng. Isco là ngôi sao tài năng trong thế hệ 90-92 của Tây Ban Nha, tuy nhiên việc thi đấu ở 1 đội bóng quá nhiều sao số khiến anh không nhiều cơ hội thể hiện.

Trước đây, Isco từng nhận được rất nhiều sự săn đón đến từ các ông lớn như Man City, Juventus, Bayern, MU...

Inter theo đuổi Gotze

Inter sẽ tiếp tục "đi chợ" trong mùa đông này. Conte đang theo đuổi mục tiêu mới là tiền vệ người Đức Mario Gotze.

Hợp đồng của Gotze với Dortmund sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay,. Trước tình hình khó cạnh tranh 1 suất đá chính như hiện tại, khả năng tiền vệ sinh năm 1992 tiếp tục gắn bó với Dortmund là rất thấp.

Gotze miễn phí sẽ là sự bổ sung chất lượng cho những tham vọng dài hơi của Inter, còn về phía Gotze, mảnh đất Italia có thể sẽ giúp anh tìm lại được phần nào niềm vui chơi bóng? Như chính những Sanchez, Lukaku.

>> Sao Premier League gieo sầu cho Tây Ban Nha, vé EURO bỏ ngỏ

>> Nhẹ nhàng hạ Hy Lạp, Italia tiến thắng tới EURO 2020

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hot ngày 13/10 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT