Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Kẻ cướp Ozil và Kolasinac nhận án phạt nghiêm minh

Thứ bảy, 09/11/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Cuối cùng 2 tên cướp trong phi vụ tấn công 2 sao Arsenal là Ozil và Kolasinac đã nhận án phạt đích đáng, án phạt nặng hơn so với dự kiến.

Thứ Sáu 8/11 vừa qua, tòa án tại Harrow Crown đã chính thức tuyên án cho 2 tên cướp trong vụ cướp Ozil và Kolasniac. Vụ việc xảy ra vào tháng 7/2019.

Cụ thể vào ngày 25/7, Ozil và Kolasniac đã bị 2 người đàn ông lạ mặt dùng dao tấn công. Thời điểm tấn công là khi ô tô vừa dừng lại trước cửa nhà hậu vệ Kolasniac, tại Hamsptead, Bắc London.

Kolasniac và 2 tên cướp đã có cuộc giao tranh chớp nhoáng, tuy nhiên sau đó cả 2 tên này đã lên xe tẩu thoát. Sau đó 1 vài ngày, từ tin báo về chiếc xe của 2 tên (được phát hiện qua camera ghi lại vụ cướp), cảnh sát đã tiến hành vây bắt.

Ozil và Kolasniac bị cướp, Ozil bị cướp, Kolasinac bị cướp, sao Arsenal bị cướp, Arsenal, án tù cho tên cướp của Ozil và Kolasniac

Danh tính của cả 2 được xác định là Ashley Smith (30 tuổi) và Jordan Northover (26 tuổi). Trong đó, tên cầm đầu là Ashley Smith đã có tiền án trước đó với 1 lần "xộ khám" sau vụ trộm năm 2017. Theo thẩm phán Ian Bourne, Smith là một tên tội phạm chuyên nghiệp và khét tiếng tại London.

"Bọn chúng đã tạo ra vũ khí để đe dọa Kolasinac và Ozil từ tuốc-nơ-vít nhọn, nó giống như 1 lưỡi kiếm được sử dụng để đâm vào các nạn nhân" - Thẩm phán Ian Bourne nói.

Ozil và Kolasniac bị cướp, Ozil bị cướp, Kolasinac bị cướp, sao Arsenal bị cướp, Arsenal, án tù cho tên cướp của Ozil và Kolasniac

Cộng với nhiều thành tích bất hảo khác trong quá khứ, và tiền án năm 2017, Ashley Smith đã phải nhận hình phạt 10 năm tù giam. Tội danh cụ thể của Smith là dùng vũ khí trái phép để cướp tài sản có giá trị (ở đây là chiếc đồng hồ xa xỉ trị giá 200.000 bảng Anh của 1 trong 2 cầu thủ Kolasinac và Ozil).

>> Leicester vs Arsenal: Món khai vị cho đại tiệc cuối tuần

>> Trực tiếp Leicester vs Arsenal: Chờ thế trận đôi công

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil và Kolasniac bị cướp Ozil bị cướp Kolasinac bị cướp sao Arsenal bị cướp Arsenal án tù cho tên cướp của Ozil và Kolasniac
Xem thêm
TIN NỔI BẬT