Quảng cáo

Chính thức: Juventus công bố đội hình đấu Ajax

Thứ ba, 16/04/2019 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, Juventus đã công bố danh sách 22 cầu thủ tham dự trận đấu lượt về Champions League với Ajax. Ronaldo chắc chắn đá chính, 2 cựu binh giàu kinh nghiệm không góp mặt.

VIDEO: Ronaldo và các đồng đội tập luyện

"Bà đầm già" sẽ đối đầu với các chàng trai trẻ Ajax tại Juventus Arena rạng sáng mai. Thông tin lực lượng là điều được người hâm mộ quan tâm nhất.

Juventus vs Ajax, Juve vs Ajax, Tứ kết Champions League, danh sách Juve, đội hình dự kiến, đội hình xuất phát Juve

Ngôi sao sáng nhất - Cristiano Ronaldo đã hoàn toàn khỏe mạnh và chắc chắn sẽ ra sân từ đầu trong trận đấu này. Juve cũng đón chào sự trở lại của 1 cái tên quan trọng trên hàng tiền vệ là Emre Can.

Giống như Ronaldo, tiền vệ người Đức là sự lựa chọn tối ưu mỗi khi anh khỏe mạnh. Khác với Pjanic - người đảm nhiệm khâu giữ nhịp và sáng tạo, Can là một mắt xích quan trọng trong hệ thống chuyển đổi công - thủ của Juve. Thậm chí với Emre Can, Max Allegri hoàn toàn có thể vận hành nhiều chiến thuật cùng một lúc ngay trong trận đấu bởi sự đa năng của tiền vệ này (Can có thể chơi được cả trung vệ). Anh cũng là tấm khiên chắn cho khu trung lộ của "Lão bà".

Ngoài sự trở lại của những cái tên quan trọng, Juve cũng phải chịu tổn thất với sự vắng mặt của 2 cựu binh dày dạn kinh nghiệm Mandzukic và Giorgio Chiellini. Cả 2 đều gặp những chấn thương khác nhau và không có tên trong danh sách thi đấu trận này. Dybala gần như chắc chắn ra sân từ đầu thay cho Mandzukic, dưới đây là đội hình 99% sẽ ra sân trận này.

Juventus vs Ajax, Juve vs Ajax, Tứ kết Champions League, danh sách Juve, đội hình dự kiến, đội hình xuất phát Juve

Về phía Ajax, khả năng ra sân của nhạc trưởng Frienkie De Jong vẫn là một dấu hỏi lớn. Ngoại trừ De Jong, Ajax còn có sự vắng mặt đáng tiếc khác là trường hợp của Tagliafico. Hậu vệ này vắng mặt vì đã nhận đủ số thẻ phạt, cánh trái anh bỏ lại rất có khả năng sẽ là tử huyệt của đội bóng Hà Lan nếu ông Erik ten Hag không nghĩ ra phương án thay thế hợp lí. Người chơi thay Tagliafico ở trận đấu này sẽ phải đối đầu với bộ đôi Bernardeschi và Cancelo. Hai cầu thủ có khả năng khoan phá bậc nhất bên phía Juventus.

Cuộc đối đầu giữa Juventus và Ajax Amsterdam sẽ diễn ra cùng giờ với trận đấu Barca vs Manchester Utd vào lúc 2h rạng sáng ngày 17/4.

>> Ajax rung chuyển: De Jong báo tin buồn trước lượt về C1

>> Trực tiếp Juventus vs Ajax: Lượt về sòng phẳng

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Ajax Tứ kết Champions League danh sách Juve đội hình dự kiến đội hình xuất phát Juve Juve vs Ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT