Quảng cáo

Chấn thương diễn biến xấu, Ronaldo dời lịch trở lại sân cỏ

Thứ hai, 01/04/2019 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một diễn biến mới nhất, chấn thương đùi của Ronaldo đang có tiến triển khá chậm và khả năng ra sân của tiền đạo 34 tuổi này sẽ là một dấu hỏi lớn.

VIDEO: Những bàn thắng của Ronaldo trong màu áo Juventus

Tiền đạo thuộc biên chế Juventus - Cristiano Ronaldo đã gặp một chấn thương đùi trong trận hòa của Bồ Đào Nha với Serbia trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020. Ronaldo chỉ chơi 30 phút trước khi rời sân với 1 vết đau ở đùi. Qua những chẩn đoán tạm thời, chấn thương này không quá nặng và tiền đạo sinh năm 1985 sẽ không góp mặt trong 3 trận đấu tại Serie A của Juventus để dành sức phục hồi và ra sân trong trận lượt đi gặp Ajax.

Ronaldo chấn thương, diễn biến chấn thương Ronaldo, Ronaldo trở lại sân cỏ, Ronaldo ra sân trận gặp Ajax, Ronaldo vắng mặt trận gặp Ajax

Nhưng trong một diễn biến mới đây, Ronaldo vẫn đang phải vật lộn với chấn thương đùi. 2 tuần nghỉ ngơi là không đủ để anh kịp phục hồi cho trận lượt đi tại Champions League vào ngày 11/4 tới.

Trước tình thế này, cả CR7 và ông thầy Allegri đều đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

"Vẫn còn đến 9 ngày để phục hồi, Cristiano có thể trở lại, chúng tôi hy vọng có được sự phục vụ của anh ấy trong trận gặp Ajax sắp tới nhưng tôi không dám chắc về điều này" - HLV Allegri lấp lửng.

Về phía Ronaldo, anh vẫn lên tiếng đầy tự tin: "Các bài kiểm tra đều có kết quả tốt, chân tôi đã đỡ hơn nhiều, vẫn còn một vài bài kiểm tra lâm sàng nữa nhưng tôi tự tin có thể trở lại".

Ronaldo chấn thương, diễn biến chấn thương Ronaldo, Ronaldo trở lại sân cỏ, Ronaldo ra sân trận gặp Ajax, Ronaldo vắng mặt trận gặp Ajax

Tất cả những gì người ta cảm nhận được trong lời nói của Allegri và Ronaldo là những cụm từ kém chắc chắn như "hy vọng" ,"có thể"... Cả anh và Juventus sẽ còn 9 ngày để chuẩn bị cho trận lượt đi vòng tứ kết Champions League trên sân nhà của Ajax Amsterdam. Juventus cũng mới đón chào sự trở lại của Sami Khedira, cùng với đó là tiến độ phục hồi khá hứa hẹn của Douglas Costa và Juan Cuadrado. Tuy nhiên tiền đạo dày dạn kinh nghiệm Mario Mandzukic đang sốt nhẹ còn Dybala gặp một chấn thương trong lúc khởi động trước trận gặp Empoli hôm chủ nhật 31/3 vừa qua.

Hiện tại Max Allegri chỉ còn 1 tiền đạo cắm duy nhất là chân sút trẻ Moise Kean. Cậu bé đã có 3 bàn trong 3 trận gần nhất tại giải quốc nội cho Juventus nhưng ở đấu trường C1 lại là một câu chuyện khác. Người hâm mộ và cá nhân HLV Max Allegri vẫn mong chờ sự trở lại của Ronaldo trước chuyến làm khách đầy cạm bẫy đến Amsterdam vào 11/4 tới.

>> Người hùng Moise Kean cứu Juventus trong ngày vắng Ronaldo

>> M.U và Juventus chuẩn bị đến Đông Nam Á thi đấu

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo chấn thương diễn biến chấn thương Ronaldo Ronaldo trở lại sân cỏ Ronaldo ra sân trận gặp Ajax Ronaldo vắng mặt trận gặp Ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo