Quảng cáo

Bàn thắng bị từ chối của Lampard tại World Cup được tái hiện tại Ý

Thứ năm, 16/04/2020 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng không được công nhận của Lampard tại World Cup 2010 là bê bối khó quên tại giải đấu năm đó. 10 năm sau, pha bóng tương tự đã được lặp lại ở giải hạng 2 Ý.

Năm 2010, đội tuyển Anh gục ngã trước Đức tại vòng 1/8 World Cup. Trận đấu này đã ghi sâu vào tâm trí người hâm mộ nước Anh với bàn thắng bị từ chối của Frank Lampard. "Bàn thắng bị đánh cắp" này được coi là 1 trong những bê bối khó quên tại World Cup. Cuối năm ngoái, pha bóng này 1 lần nữa được tái hiện tại giải hạng 2 Ý.

Tình huống này diễn ra trong cuộc đối đầu giữa Cosenza vs Empoli tại Serie B, ngày 26/12/2019. Phút 83, khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về chủ nhà Cosenza, tiền đạo Samuelo Ricci đã tung cú sút xa đưa bóng chạm xà, đập đất. Bóng đã đi qua vạch vôi khá sâu trước khi nảy ra ngoài.

video bóng đá, video bóng đá độc lạ, lampard, world cup

video bóng đá, video bóng đá độc lạ, lampard, world cup

Không hiểu tình huống bóng diễn ra quá nhanh hay tầm quan sát có vấn dề mà trọng tài Pezzuto cùng các trợ lý đều đồng loạt cho rằng đó chưa phải 1 bàn thắng. Phán quyết này đã ảnh hướng trực tiếp đến kết quả giữa 2 đội, qua đó đem về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Cosenza.

"Chúng tôi đã bị từ chối 1 bàn thắng rõ ràng. Các cầu thủ cũng tỏ ra rất tức giận. Rõ ràng bóng đã đi vào lưới cả mét chứ không phải 1 khoảng cách nhạy cảm khó xác định. Đó thực sự là phán quyết khó chấp nhận" - HLV trưởng của Empoli bức xúc chia sẻ với tờ Ita Sport Press.

Tình huống này không khỏi làm nhiều CĐV nhớ về pha bóng của Lampard vào lưới tuyển Đức tại World Cup. Ở trận đấu này, cựu tiền vệ tuyển Anh đã tung cú sút xa sở trường đưa bóng chạm xà, đi sâu qua vạch vôi rồi nảy ra ngoài.

video bóng đá, video bóng đá độc lạ, lampard, world cup

Trận đấu này, Lampard cùng ĐT Anh gục ngã 1-4 trước Đức. HLV Capello của Anh coi đây là 1 kỉ niệm không bao giờ quên. Còn trọng tài Jorge Larrionda đã lập tức nhận ra sai lầm chết người của mình sau đó.

video bóng đá, video bóng đá độc lạ, lampard, world cup

Nhìn 2 bàn thắng bị từ chối đáng tiếc kể trên, có nhiều người bất giác nhớ tới sự can thiệp của VARGoal-lines?

VIDEO: Bản sao bàn thắng bị từ chối của Lampard

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video bóng đá video bóng đá độc lạ lampard world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT