Quảng cáo

Wenger biết trước tương lai tươi sáng của Gnabry

Thứ năm, 20/08/2020 10:44 AM (GMT+7)
A A+

HLV Arsene Wenger lấy làm tiếc với những gì đã diễn ra với Serge Gnabry trong thời gian anh khoác áo Arsenal.

HLV Arsene Wenger tiết lộ ông rất buồn khi Serge Gnabry quyết định rời Arsenal vào năm 2016. Cầu thủ chạy cánh người Đức đã gia nhập hệ thống trẻ của Pháo thủ vào năm 2011 từ Stuttgart nhưng không tìm được vị trí trong đội một Arsenal.

Sau khi chuyển đến West Brom cho mượn và thất bại vào năm 2015, Gnabry đã gia nhập Werder Bremen và chỉ một năm sau đến Bayern Munich. Hiện tại, cầu thủ 25 tuổi vươn mình trở thành một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất thế giới với màn trình diễn đỉnh cao ở Champions League 2019/20.

Serge Gnabry

Chia sẻ về phong độ ấn tượng của Gnabry, HLV cũ của anh ở Arsenal, Arsene Wenger cho biết:

"Đừng quên Gnabry, tôi đã mua cậu ấy khi mới 15 tuổi từ Stuttgart. Cậu ấy đã gặp rất nhiều chấn thương khi ấy", Wenger nói với beIN Sports.

"Cậu ấy sáng tạo, cậu ấy có thể ghi bàn, thuận chân phải, thuận chân trái, sức mạnh tốt, xâm nhập tốt, chạy chỗ rất thông minh. Cậu ấy đã trưởng thành rất nhiều và hiện là một trong những cầu thủ xuất sắc nước Đức."

Chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định không hề muốn để Gnabry ra đi hồi 2016, dù khi ấy cầu thủ người Đức liên tục phải vật lộn với chấn thương và không khẳng định được mình.

wenger

"Chúng tôi đã cố gắng thỏa thuận với cậu ấy. Tôi đã cho cậu ấy mượn đến West Brom và cậu ấy không chơi một trận nào. Cậu ấy đã trở lại, cậu ấy bị chấn thương. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ với cậu ấy trong sáu tháng và cậu ấy đã ra sân cùng đội tuyển U21 Đức.

Cuối cùng thì cậu ấy không muốn gia hạn hợp đồng với Arsenal và sau đó đến Bayern Munich. Tôi rất buồn. Tôi biết Gnabry sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời", HLV Wenger nói thêm.

>>> Sao Bayern Munich: 'Messi khó chịu và không đổi áo cho tôi'

>>> HLV Lyon: 'Chúng tôi lẽ ra đã dẫn trước Bayern'

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gnabry Arsenal Wenger Bayern Munich Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT