Quảng cáo

Vượt cả Ronaldo và Messi, Benzema lập thành tích đáng nể

Thứ ba, 02/04/2019 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bàn thắng ấn định thắng lợi 3-2 trước Huesca của Benzema giúp tiền đạo người Pháp lập nên thành tích mà cả Ronaldo và Messi đều không có được.

VIDEO: Ronaldo cùng Juve đụng độ Ajax

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Huesca diễn ra đêm Chủ nhật vừa qua, đội chủ sân Bernabeu đã trải qua 90 phút đầy khó khăn. Phải nhờ đến màn tỏa sáng của Karim Benzema với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, Kền kền trắng mới có thể giữ lại trọn vẹn 3 điểm.

Thắng lợi trước Huesca tiếp tục giúp Real Madrid bám đuổi 2 đội dẫn đầu là Barcelona và Real Madrid, và đó cũng là trận đấu đánh dấu một cột mốc đáng nể của riêng Benzema. Bàn thắng muộn giúp tiền đạo người Pháp hoàn tất thành tích ghi bàn vào lưới tất cả các đội bóng mà anh đã đối đầu tại La Liga. Cụ thể, Benzema đã sút tung lưới cả 34 đội bóng mà anh đụng độ trong màu áo Real Madrid, một thành tích mà đến cả hai huyền thoại đương đại của La Liga là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều không làm được.

Trong lịch sử giải đấu cao nhất Tây Ban Nha, chỉ có 1 cầu thủ ghi bàn vào lưới nhiều đội hơn Benzema, đó chính là Messi. Tuy nhiên, Messi dù đã ghi bàn vào lưới 37 đội nhưng anh không thể chọc thủng lưới tất cả các đối thủ của mình, khi Messi đã đụng độ 40 đội tại La Liga. Đại kình địch của Messi và cũng là đồng đội cũ của Benzema, Cristiano Ronaldo thì ghi bàn vào lưới 32 trên tổng số 33 CLB anh từng đụng độ.

Benzema, benzema lập kỷ lục, real 3-2 huesca, real thắng huesca, kết quả real vs huesca, benzema vượt ronaldo và messi

Karim Benzema gia nhập Real Madrid từ năm 2009, từ đó đến nay, dù chưa bao giờ là ngôi sao số 1 sân Bernabeu nhưng tiền đạo người Pháp vẫn luôn có được chỗ đứng của mình trong màu áo Kền kền. Mùa bóng năm nay, chân sút 32 tuổi đã đóng góp 14 bàn thắng cho Real Madrid chỉ tính riêng tại La Liga, đứng thứ 5 trong top những chân sút hàng đầu giải đấu.

>>> Xem thêm: Benzema tỏa sáng, Real đánh bại Huesca đầy kịch tính

>>> Xem thêm: Tiết lộ: Mbappe đã đồng ý gia nhập Real Madrid

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema benzema lập kỷ lục real 3-2 huesca real thắng huesca kết quả real vs huesca benzema vượt ronaldo và messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT