Quảng cáo

Vì danh dự, Conte rời Tottenham để gia nhập bến đỗ hoàn hảo nhất thế giới?

Thứ tư, 02/03/2022 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Chuỗi trận tồi tệ của Tottenham vẫn chưa dừng lại khi họ vừa bị đội bóng hạng dưới Middlesbrough loại khỏi Cúp FA.

Tottenham gần như chắc chắn có thêm một năm trắng tay về danh hiệu. Sau khi đã bị loại khỏi Conference League và Carabao Cup, đội bóng thành London lại thua sốc trước đội hạng dưới Middlesbrough và chính thức dừng bước ở đấu trường Cúp FA. Như vậy cho tới lúc này, đấu trường duy nhất Tottenham còn đang chinh chiến là giải Ngoại hạng Anh, nơi mà HLV Conte từng khẳng định Spurs không còn cửa vào top 4.

Chuỗi thành tích tệ hại cùng Tottenham khiến tương lai của chiến lược gia người Ý trở nên bất ổn. Thời gian vừa qua, Conte liên tục lên tiếng phàn nàn về ban lãnh đạo của đội bóng và đó có thể là dấu hiệu cho thấy ông sẽ ra đi.

Mới đây, cựu sao Tottenham Jamie O'Hara đã phát biểu trên truyền hình rằng chiến lược gia người Ý nên từ chức ở đội bóng này. Cụ thể, cho rằng nếu tiếp tục gắn bó với Spurs, Conte sẽ dần đánh mất danh tiếng của mình.

Conte
Conte có thể rời Tottenham (Ảnh: Getty)

Việc Conte có thể rời Tottenham đã được dự đoán từ trước, và không loại trừ khả năng ông sẽ làm điều này vào cuối mùa giải nếu như tiếp tục không được ủng hộ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tiếp theo. Nếu rời Spurs, không ít đội bóng sẵn sàng trải thảm mời chiến lược gia người Ý.

Man United là một trong những câu lạc bộ rất muốn có được Conte. Họ cũng đang cần một huấn luyện viên chính thức từ mùa giải tới và không loại trừ khả nắng sẽ tính đến vị chiến lược gia này. Tuy nhiên, điểm đến được coi là hoàn hảo với Conte phải là PSG, câu lạc bộ cũng chuẩn bị sa thải Pochettino.

Báo chí châu Âu trước đó từng đồn đoán PSG có thể sẽ nhắm tới Conte, tuy nhiên rất có thể điều này sẽ chỉ xảy đến nếu họ thất bại trong việc ký hợp đồng với Zinedine Zidane.

Hết kiên nhẫn, MU ra quyết định ‘đau đớn’ với Paul Pogba?

Chốt tương lai Ronaldo, MU chi 100 triệu euro chiêu mộ 'siêu bom tấn'?

Ramos muốn vô địch Champions League cùng với PSG
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Tottenham PSG Cúp FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT