VBA tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19

Thứ ba, 28/04/2020 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Ban tổ chức giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) cùng một số đơn vị đã trao những phần quà để ủng hộ lực lượng Bộ đội biên phòng trong công tác ngăn chặn đại dịch Covid-19.

Tính đến hết 27/4, Việt Nam trải qua 11 liên tiếp không ghi nhận ca mắc mới do lây nhiễm trong cộng đồng, các ổ dịch vẫn đang được kiểm soát chặt chẽ. Mặc dù vậy, đây là thời điểm mà toàn dân không thể lơ là trước dịch bệnh.

Nhằm mục đích chung tay phòng chống dịch và cổ vũ tinh thần mạnh mẽ cho lực lượng tuyến đầu, chiều qua 27/4, Công ty cổ phần Bóng rổ Việt Nam (VBA) phối hợp cùng Jio Health và Ban vận động tổ chức chương trình “Văn hóa doanh nghiệp chung tay phòng, chống dịch Covid-19” chủ đề “Vì Việt Nam khỏe mạnh” đã tiến hành thăm hỏi và tặng quà cho Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng phía Nam.

VBA

Giám đốc điều hành VBA – ông Trần Chu Sa đã trực tiếp trao tặng cho đơn vị gần 500 phần quà là các vật dụng sinh hoạt và đồ bảo hộ y tế cần thiết bao gồm: lều trại ngoài trời, túi ngủ cá nhân, đồ liền thân kháng khuẩn, nước súc miệng kháng khuẩn, gel/nước rửa tay và 10.000 khẩu trang y tế.

Số vật phẩm trên sẽ phần nào làm giảm bớt gánh nặng cho lực lượng đang ngày đêm chiến đấu để đem lại sự an toàn cho đất nước, đồng thời cổ vũ tinh thần cho các cán bộ, chiến sĩ cùng nhân dân tuyến đầu chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Với sự đồng hành của mình, VBA mong muốn góp sức cùng nhân dân Việt Nam mau chóng vượt qua thời điểm khó khăn, chiến thắng đại dịch Covid-19, nhanh chóng ổn định lại hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội. Đồng thời đưa giải đấu VBA 2020 sớm quay trở lại cùng người hâm mộ bóng rổ.

Thời gian vừa qua, sự bùng phát của đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, trong đó bao gồm cả thể thao. Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA cũng đã phải lùi lịch khởi tranh đến tháng 7, thay vì dự kiến ban đầu là 30/5.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Covid-19 VBA tin tức bóng rồ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT